THỜI TRANG » Người mẫu

Vương Thu Phương trở lại sắc lạnh sau scandal “Hoa hậu hụt”

Thứ tư, 24/09/2014 15:29

(Ngoisao.vn) – Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 khoe nhan sắc lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút khi có dịp trở lại sàn diễn thời trang, sau những ồn ào về scandal đã từng kết hôn tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012”.

Từng được xem là một trong những ứng viên nổi trội và nắm phần chắc ngôi vị Hoa hậu trong tay, tuy nhiên may mắn đã không đến với Vương Thu Phương, khi người đẹp bị loại ngay trong đêm chung kết do vi phạm quy chế thi.

Theo đó, trước áp lực dư luận cùng những ồn ào liên tiếp xảy ra, khiến cuộc sống của Vương Thu Phương cũng không được yên ả. Người đẹp gác lại mọi cơ hội của công việc, sống khép kín, và gần như mất hút khỏi làng giải trí trong một thời gian dài. Thi thoảng, cô xuất hiện vội vã trước công chúng cùng gương mặt và thân hình tròn trịa.

Tuy nhiên từ đầu năm trở lại đây, dù không góp mặt liên tục ở các sự kiện nhưng Vương Thu Phương đã có những hoạt động nghệ thuật nhất định, cũng như hạnh phúc với đời sống tình cảm mới. Trong đêm diễn “Thời trang & Cuộc sống” tối qua, Vương Thu Phương gây bất ngờ cho người xem với vóc dáng của một hình mẫu chuyên nghiệp. Cô đã lấy được hình thể thon gọn, gương mặt góc cạnh cùng thần thái cuốn hút, giúp người đẹp nhận được sự đánh giá cao trong đêm diễn.

Thiết kế gợi cảm của Vương Thu Phương cũng nằm ở bộ sưu tập “The Total Lady”, mang đến thông điệp tự chủ và hiện đại, dành cho những quý cô thời trang yêu thích sự năng động, quyến rũ.

Ngoài ra, với hai sắc màu đen, trắng đi cùng những kiểu dáng đơn giản, cut out tinh tế đã làm nổi bật nét thanh lịch và thời trang cho bộ sưu tập. Một yếu tố nữa để tạo nên điểm sáng thú vị là những thiết kế đều hướng đến tính đa năng, góp phần cho người mặc có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ, cách make up với bộ trang phục trên người, các cô gái hoàn toàn yên tâm để hòa mình vào những buổi dự tiệc.

Cùng xem thêm các thiết kế khác được ghi nhận tại đêm diễn tối qua (23/9):

Tùng Lưu, ảnh: Tuấn Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới