THỜI TRANG » Người mẫu

Vượt scandal "ảnh nóng", Thùy Trang chứng tỏ bản lĩnh tại Asia's Next Top Model

Thứ hai, 26/11/2012 21:13

(Ngoisao.vn) - Cô gái Việt Nam ngay lập tức tỏa sáng từ tập đầu tiên của cuộc thi mang tầm khu vực Asia's Next Top Model!

Nhận được sự đánh giá cao ngay từ vòng dự thi bởi thần thái gương mặt biểu cảm và những bước catwalk đầy phong cách, không có gì ngạc nhiên khi đại diện duy nhất của Việt Nam - Thùy Trang gây được ấn tượng khá tốt ngay từ tập đầu tiên của Asia's Next Top Model. Thùy Trang chứng tỏ bản lĩnh và sự chuyên nghiệp vượt hơn hẳn những thí sinh cùng dự thi.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong cuộc thi này đối với Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 trong cuộc thi lần này chính là khả năng giao tiếp tiếng Anh. Và có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao dù thể hiện rất chuyên nghiệp trong tập thử thách đầu tiên, nhưng Thùy Trang vẫn chưa thể về vị trí thứ nhất dù cô đã làm chủ được ngôn ngữ hình thể và thần thái gương mặt.

Trong tập này, các thí sinh diện những trang phục sặc sỡ mang âm hưởng Ấn Độ và thể hiện một vẻ đẹp có phần ma quái nhưng quyến rũ. Đại diện đến từ Hong Kong - Helena Chan là thí sinh có bức ảnh xuất sắc nhất. Thí sinh phải chia tay chương trình là Kyla Tan, đến từ đất nước Singapore.

 

  Helena Chan - Hong Kong là thí sinh giành giải nhất

Kyla Tan - Singapore là thí sinh phải chia tay cuộc chơi ngay từ tập đầu

 

 

  Kate Ma - Đài Loan

  Bei Si Liu - Trung Quốc

  Jee Choi - Hàn Quốc

 

 

  Monica Benjaratjuarunun - Thái Lan

  Melissa Th’ng - Malaysia 

  Filantropi Witoko - Indonesia

  Jessica Amornkuldilok - Thái Lan

 

Asstha Pokharel - Nepal

Tiểu Linh - (TH)