THỜI TRANG » Người mẫu

Xuân Lan chia sẻ bí quyết trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Thứ ba, 18/11/2014 22:16

(Ngoisao.vn) - Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan cùng dàn chân dài của thời trang Việt vừa tham gia sự kiện giao lưu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp với các bạn trẻ.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí thân mật cùng mục đích trao đổi và tư vấn cho các bạn trẻ từ ước mơ trở thành người mẫu. Xuân Lan cho biết: “Mỗi người đều có những nét cá tính riêng để khai thác và phát triển bản thân, chính vì vậy cần gạt bỏ tính tự ti mà thay vào đó là sự tự tin để dám mơ ước, dám thực hiện những mong muốn của mình. Bạn không giống với người khác không có nghĩa là bạn không thể thành công. Mỗi người ngồi đây đều có những cảm nhận riêng, cảm xúc riêng, những con đường riêng, nhưng quan trọng nhất là sự trải nghiệm và phải dấn thân bước đi trên con đường đó, chúng ta mới có thể biết điều gì đang chờ chúng ta ở cuối con đường”.

Ước mơ ai cũng có, nhưng trải nghiệm có ai dám đặt chân lên hay không?” - Đó là câu hỏi lớn mà cựu người mẫu Xuân Lan dành cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ dấn thân trên con đường sự nghiệp của mình.

Không những vậy, buổi gặp mặt còn có sự xuất hiện của các khách mời như: Lê Thúy, Thùy Dương, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân. Những khách mời đã có những tâm sự và chia sẻ về con đường vào nghề đầy chông gai của họ. Bản thân họ cũng là những người bình thường, cũng có những khó khăn, những vấn đề không thể giải quyết, nhưng quan trọng là họ có đam mê, khao khát và quyết tâm để vượt qua. Thành công không dễ có được nên họ biết trân trọng, gìn giữ và vẫn không ngừng nỗ lực khám phá, thách thức bản thân ở những lĩnh vực mới hơn, nơi những sân chơi lớn luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, đặc biệt là ở đấu trường quốc tế.

Các bạn trẻ tham dự có mặt đông đủ ngay từ những giây phút đầu tiên, trên khuôn mặt họ chứa đầy những rạo rực hay những băn khoăn về con đường tương lai. Tuy nhiên, sau buổi trò chuyện, được lắng nghe chia sẻ từ những anh chị đi trước, được tư vấn về định hướng của bản thân, được thực hành sải bước catwalk với siêu mẫu Xuân Lan, đã mang đến cho các bạn niềm tin và động lực mạnh mẽ để thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới