THỜI TRANG » Người mẫu

Xuân Lan cực ngầu trên đường phố Hà Nội

Chủ nhật, 11/11/2012 15:06

Tuy nữ giám khảo của "Vietnam's Next Top Model" mang kính đen che biểu cảm của đôi mắt, nhưng ở cô vẫn toát lên phong thái lạnh lùng, quyến rũ khi diện trang phục mùa đông được thiết kế cá tính.

Là giám khảo hai mùa liên tiếp của cuộc thi Người mẫu Việt Nam, Xuân Lan tạo ấn tượng mạnh với các thí sinh và khán giả yêu thích chương trình truyền hình thực tế này bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự nghiêm khắc. Dù qua các vòng thử thách, nữ người mẫu nhận nhiều lời chỉ trích từ người tham gia về thái độ hà khắc, khó khăn đối với các thí sinh, nhưng cô chia sẻ chỉ làm đúng phần công việc là huấn luyện.

Mong muốn của Xuân Lan là những cô gái tham gia cuộc thi không biết gì về thời trang phải thực sự tập trung vào những bài học kỹ năng, có kinh nghiệm sống từ những phần đào tạo thử thách để trưởng thành và chuyên nghiệp hơn.

Những điều nữ giám khảo này mong muốn và thực hiện đã được chứng minh bằng sự trưởng thành ở các cô gái trẻ. Càng ngày, khán giả càng hiểu rõ cách thức và những bài học khó khăn mà Xuân Lan hướng đến cho các cô người mẫu chập chững bước vào nghề.

Không chỉ thể hiện tốt vai trò người thầy, định hướng cho các thí sinh, Xuân Lancũng khẳng định được phong cách riêng qua mỗi lần thị phạm cho các bạn trẻ. Đồng thời, trong những bộ ảnh do cô làm người mẫu cũng luôn toát lên được phong thái riêng là lạnh lùng, quý phái.

Về cuộc sống riêng, sau đám cưới khá ồn ào với anh chàng phó đạo diễn cách đây vài năm, Xuân Lan rất ít khi chia sẻ với báo chí và khán giả về gia đình, người thân của mình. Với những tin đồn như mang bầu, chia tay chồng... cô đều chọn cách không trả lời để bảo đảm đó chỉ là những chuyện riêng tư của cô.

Hình ảnh Xuân Lan trong bộ sưu tập trang phục mùa đông giữa đường phố Hà Nội của nhà thiết kế Kelly Bùi:

Infonet