THỜI TRANG » Người mẫu

Zoom cận khuôn mặt xinh đẹp của thí sinh VNTM trong show The Muse

Thứ hai, 24/12/2012 15:47

(Ngoisao.vn) - Show diễn hoành tráng và đình đám nhất The Muse diễn ra ngày 18/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, đã khép lại năm 2012 nhiều thành công của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Show diễn đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho những ai có mặt tại The Muse. Dàn người mẫu trưởng thành từ Vietnams' Next Top Model các mùa giải, những cô học trò của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã góp mặt dường như rất đầy đủ để trình diển những bộ sưu tập mới nhất của anh, hay những sản phẩm thời trang để lại dấu ấn suốt chặng hành trình 5 năm vừa qua.

Tất bật chuẩn bị từ trang phục, làm tóc đến trang điểm thì nhiếp ảnh gia Tâm Phạm còn 'bắt lại' một cách rất "chớp nhoáng" những khoảnh khắc rất riêng của từng cô gái Vietnam's Next Top Model. Zoom cận mặt 14 gương mặt nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2 mùa giải.

14 cô gái là 14 gương mặt đại diện cho vẻ đẹp huyền bí đặc trưng của những người phụ nữ Á Đông, thứ mà chương trình Vietnam's Next Top Model đã tìm kiếm suốt những năm vừa qua. Hai Quán quân Hoàng ThùyMai Giang cũng góp mặt trong show diễn này và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả có mặt trong đêm diễn.

Cùng zoom cận mặt các người mẫu của Vietnam's Next Top Model trong show diễn The Muse vừa qua trong bộ ảnh beauty được thực hiện rất "chớp nhoáng" mà vô cùng ấn tượng này nhé!

Đỗ Hà

Dương Thanh

Hoàng Thùy

Kha Mỹ Vân

Mai Giang

Minh Nguyệt

Ngọc Thúy

Nguyễn Ngân

Nhã Trúc

Phương Anh

Thanh Thảo

Thiên Trang

Thùy Dương

Thùy Trang

Nhiếp ảnh: Tâm Phạm Make Up: Ekip Nam Trung Academy Tóc: Ekip Chuyên gia tóc Đôn Hậu - Ice Salon

Hải Âu