THỜI TRANG » Nhà thiết kế

4 nhà thiết kế trẻ hội tụ trong Elle Show Thu Đông

Thứ ba, 25/10/2011 17:09

Những nhà thiết kế trẻ Tom K Nguyễn, Phương My, Lê Hà và Đỗ Mạnh Cường sẽ đưa ra những xu hướng thời trang nổi trội cho mùa Thu Đông năm nay trong Elle Fall Winter show. Chương trình mang tên Đêm kỳ diệu sẽ diễn ra tại khách sạn InterContinental, TP.HCM.

Sau thành công của Elle Summer show đầu tiên vào tháng 5 năm nay, tạp chí ELLE Việt Nam – tạp chí thời trang quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tiếp tục định hình con đường thời trang ứng dụng với Elle Fall Winter show.

Những mẫu thiết kế mang tính định hướng thời trang cho mùa Thu Đông 2011 – 2012 sẽ được giới thiệu qua các bộ sưu tập của những nhà thiết kế trẻ hiện đại: Tom K Nguyễn (hoạt động thời trang chuyên nghiệp 10 năm tại Mỹ), Lê Hà (Giải Nhà thiết kế của năm cuộc thi Grand Prix 2006, cử nhân Viện Mẫu thời trang Paris), Phương My (sinh viên Học viện Mỹ thuật San Francisco)và Đỗ Mạnh Cường (tốt nghiệp Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris).  

NTK Đỗ Mạnh Cường và đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Phạm Hoàng Nam sẽ làm đạo diễn cho chương trình này và ngoài ra còn có giám đốc sáng tạo Hương Color và đặc biệt là sự tham gia của nhạc sỹ Phó An My trong vai trò biên tập âm nhạc. Có thể nói, Elle Show là một trong những show thời trang uy tín, đẳng cấp và đáng trông đợi nhất hiện nay bên cạnh Đẹp Fashion Show đã định vị được đẳng cấp. Trong chương trình lần này, Elle Show sẽ mang đến cho khán giả những xu hướng nổi trội nhất của thời trang thế giới cho mùa Thu - Đông năm nay.

Ban tổ chức cho biết, Elle Show lần này hướng về sự tối giản, tinh tế và sang trọng, tập trung vào các nhân vật chính là những bộ trang phục thể hiện các xu hướng chính thế giới, bỏ qua các concept phức tạp và các màn trình diễn ngoài thời trang. Show diễn sẽ tôn vinh sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng đến kỹ thuật cắt may tinh xảo của các NTK Việt Nam.

Không bị áp lực bán vé, nhưng Elle show tạo ra cho ekip thực hiện một áp lực khác khi quyết định đi theo con đường chung của các show diễn quốc tế: sẽ chỉ có thời trang mà không có bất kỳ một mảng miếng, chiêu trò khác trên sân khấu. Do đó, catwalk và ánh sáng sẽ được sắp xếp một cách hoàn hảo để làm canvas tốt nhất cho các bộ trang phục.

Ban tổ chức cho biết, về mặt thời trang, ngoài tính sáng tạo, tất cả các trang phục tham gia Elle Show lần này được đòi hỏi phải thể hiện công nghệ may và lựa chọn chất liệu tinh tế để khuấy động ở người xem cảm giác muốn sở hữu, muốn chạm vào từng thiết kế. Ngoài ra, những khách mời tham dự Elle Show sẽ cùng tham gia vào cuộc chơi bầu chọn người tham dự có trang phục đẹp nhất.

BĐVN