THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Á hậu Victoria Thúy Vy tái xuất rực rỡ tại show NTK Đức Hùng ở Mỹ

Thứ hai, 17/09/2012 11:03

(Ngoisao.vn) - Hoành tráng, rực rỡ, mang đậm hồn Việt và đầy tính sáng tạo nghệ thuật - đó là những gì mà đêm diễn "Lễ hội áo dài" ở San Jose của NTK Đức Hùng mang lại cho khán giả.

Tối 15/9 vừa qua, đêm diễn “Lễ hội áo dài” của NTK Đức Hùng tại nhà hát San Jose Center For the Performing Arts – Mỹ đã diễn ra vô cùng hoành tráng và thành công tốt đẹp. Có thể nói, đây là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút được sự tham dự của nhiều khán giả và bà con kiều bào Việt Nam tại Mỹ.

Điều đặc biệt là, những khán giả đến xem chương trình này từ những cụ bà 80 – 90 tuổi đến các em nhỏ đều mặc tà áo dài của dân tộc. Trước khi chương trình mở màn, lễ diễu hành áo dài đã được diễn ra trước cửa nhà hát thành phố San Jose với một không khí đầm ấm và mang đậm hồn Việt.

Đêm diễn "Lễ hội áo dài" của NTK Đức Hùng đã diễn ra thành công tại San Jose - Mỹ hôm 15/9.

Điểm nhấn nổi bật trong show diễn áo dài lần này của NTK Đức Hùng chính là những sắc màu rực rỡ, đậm chất lễ hội dân gian của dân tộc. Bên cạnh đó, chất liệu tơ tằm đặc trưng cũng tạo nên nét bay bổng, mềm mại và không kém phần mơ mộng cho bộ sưu tập. Theo NTK Đức Hùng, mục đích của chương trình này là để giới thiệu và quảng bá với bạn bè thế giới hình ảnh của Việt Nam qua bộ áo dài truyền thống.

Điểm nhấn của chương trình này là những sắc màu rực rỡ, đậm chất lễ hội dân gian của dân tộc.

Bên cạnh những bộ áo dài rực rỡ sắc màu mang đậm nét văn hóa của vùng đất Kinh Bắc nói riêng và đồng bằng Bắc Bộ nói chung, những bộ áo dài đen sâu lắng trên chất liệu nhung, the và lưới mỏng, được kết đá và thêu ren tinh xảo với họa tiết Long – Phượng tinh tế cũng gây được sự chú ý của đông đảo bạn bè quốc tế và khán giả. Đặc biệt, ngoài sự có mặt của Á hậu thế giới người Việt Victoria Thúy Vy còn có các người mẫu Mỹ tham gia trình diễn, tạo nên tinh thần đoàn kết của các dân tộc trên thế giới trong bộ áo dài truyền thống.

 

Chương trình còn có sự tham gia của các người mẫu đến từ Mỹ.

Victoria Thúy Vy rạng rỡ trong bộ áo dài đầy sắc màu và bay bổng của NTK Đức Hùng.

Được xem là “Người làm đẹp cho tà áo dài Việt”, NTK Đức Hùng không chỉ chăm chút đến từng chi tiết của chiếc áo dài mà còn mang lại cho chúng một ý nghĩa đầy sâu lắng. Đơn cử như việc, trong bộ sưu tập giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới lần này, những yếu tố văn hóa mang đậm bản sắc, tín ngưỡng Việt luôn được anh chú trọng. Những tràng pháo tay không ngớt cho mỗi lần xuất hiện của người mẫu cũng như những cảm xúc bồi hồi của khán giả về quê hương khi theo dõi đêm diễn này chính là sự cộng hưởng cảm xúc tuyệt vời giữa mục đích sáng tạo của nhà thiết kế và người thưởng lãm. 

Show diễn hoành tráng này đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của các dân tộc trên thế giới trong tà áo dài Việt, đồng thời, quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Đức Hùng và các người mẫu tham gia chương trình.

Sandy (Photo: Valnie Huynh)