THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Á khôi Mai Trâm thành 'Nữ Hoàng' trong thiết kế Ngọc Long

Thứ ba, 22/09/2015 14:15

Với một định hình mới cho phong cách của mình bởi tư vấn của NTK Ngọc Long, Á khôi Mai Trâm trở nên gợi cảm lạ thường.

Đa tài, lịch lãm, sáng tạo không ngừng là những mỹ từ mà giới truyền thông cũng như khán giả hâm mộ không tiếc khi khen ngợi NTK Ngọc Long - hotboy làng thời trang. Để đáp lại tấm chân tình mà mọi người dành cho mình, NTK Ngọc Long luôn chăm chỉ, đều đặn cho ra đời những BST mới và được đánh giá cao về số lượng cũng như chất lượng.

NTK Ngọc Long - hotboy làng thời trang

BST “QUEEN” trong BST mới thứ tư trong năm 2015 lần này, Ngọc Long đã lấy ý tưởng từ các vị nữ thần xa xưa, các hiện tượng tự nhiên cũng như các nữ hoàng từ các quốc gia khác nhau để tạo nên một bản giao hưởng thật tuyệt vời mà mỗi “nữ hoàng” là một cung bậc khác nhau trong bản giao hưởng ấy.

Với chất liệu vải cao cấp và đá quý với những màu sắc khác nhau. Mỗi bộ trang phục là một “QUEEN” khác nhau thể hiện được sở thích và cá tính cho người mặc. Tất cả phụ nữ đều trở nên xinh đẹp và sang trọng.

Một số hình ảnh về các bộ trang phục trong BST được thể hiện Á Khôi Mai Trâm.

Nếu như mọi người biết đến với hình ảnh trong sáng, đáng yêu và rất nhẹ nhàng của cô nàng Á khôi Mai Trâm “răng khểnh”. Hay hình ảnh năng động qua những bộ trang phục thể thao. Thì lần này là một định hình mới cho phong cách của mình bởi tư vấn của NTK Ngọc Long.

Mai Trâm thật sự rất thích với hình tượng mới và đầy ấn tượng với chiếc váy đuôi cá chất liệu xuyên thấu và đính đá quý màu đỏ hồng thật lấp lánh như nữ hoàng ánh sáng.

BST “Queen” của NTK Ngọc Long

Hay bộ váy đỏ trên nền vải cao cấp đính đá pha lê trong như những tia nắng lấp lánh, ấm áp của nữ hoàng mặt trời.

Cả hai bộ váy đều được thiết kế đuôi cá ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong quyến rũ mà tạo hóa ban tặng cho “Queen”. Trên nền chất liệu cao cấp vừa xuyên thấu một cách quyến rũ vừa kín đáo đến sang trọng của NTK Ngọc Long sẽ trình làng.

Photo Ngọc Long studio Costume: NTK Ngọc Long Make up: An Bourjos, Endy Phim Trường: Hebe

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)