THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Áo dài của Võ Việt Chung sẽ xuất hiện trong "Ao Dai Vietnamese Cultural Festival" lần 3

Thứ hai, 28/04/2014 16:42

(Ngoisao.vn) - BST "Miss Ao Dai" lấy cảm hứng từ những gam màu nóng, kết hợp với chất liệu chỉ thêu nhũ vàng, phụ kiện và cả nghệ thuật sơn son thiếp vàng sẽ được đích thân Võ Việt Chung mang đến "Ao Dai Vietnamese Cultural Festival" lần 3.

Sau khi kết thúc đêm Bán kết cuộc thi “Hoa hậu Đại Dương tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora quận 7, ngày 1/5 nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ lên đường đến Mỹ để tham dự “Ao Dai Vietnamese Cultural Festival lần 3.

Vào ngày 4/5/2014 tại Fairmont Hotel ở San Jose, California sẽ diễn ra Lễ hội văn hóa Áo Dài Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Những hoạt động ngoài trời có các tiết mục như: Vinh quy bái tổ, múa rồng, diễu hành Áo dài với hơn 100 người mẫu và dàn trống phụ họa.

Tiệc trong khách sạn có các chương trình thời trang áo dài đặc biệt của các nhà thiết kế đến từ nhiều nước, trong đó có nhà thiết kế Võ Việt Chung, ca sĩ Vanessa Vo – giải Emmy Award, ngâm thơ Hòn Vọng Phu, trao giải Humanitarian Awards, giải Ao Dai Fashion Awards...

Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ mang "Miss Ao Dai" tham dự  “Ao Dai Vietnamese Cultural Festival  lần 3

Được biết, nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ mang đến “Ao Dai Vietnamese Cultural Festivalbộ sưu tập có tên “Miss Ao Dai”. Đây là BST được thực hiện hoàn toàn bằng tay theo phong cách Haute Conture, do 20 nghệ nhân hoàn tất trong thời gian 1 năm.

BST tái hiện hình ảnh những tiểu thư đài đài các và lịch lãm của những năm đầu thế kỷ 20 tại nơi được mệnh danh Hòn ngọc Viễn Đông. Vì vậy các mẫu trang phục có sự kết hợp Âu – Á, nữa hiện đại, nữa ẩn hiện nét cổ kính phương Đông.

Màu sắc chủ đạo của BST “Miss Ao Dai lấy cảm hứng từ những gam màu nóng như: đỏ, vàng, xanh, tím kết hợp với chất liệu chỉ thêu nhũ vàng, phụ kiện và cả nghệ thuật sơn son thiếp vàng. 

Sau khi diễn ở Mỹ, NTK Võ Việt Chung sẽ trở về Việt Nam, giới thiệu BST “Miss Ao Dai cùng với sự biểu diễn của các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Hoa Hậu Đại Dương”. Được biết, người thể hiện BST lần này là siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên. Cô cũng là thành viên ban giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu đại dương Việt Nam”.

Cùng chiêm ngưỡng BST "Miss Ao Dai" tuyệt đẹp của Võ Việt Chung:

 

Photo: Simeon Quarrie Designer: Vo Viet Chung Model: Elizabeth Thuy Tien Stage manager: Komel Krzien Make up: Derek Yuan Hair style: Daniel Wong

Tora