THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Bắt gặp Đỗ Mạnh Cường diện style cực chất tại sân bay

Thứ tư, 24/07/2013 17:34

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng là một nhà thiết kế có phong cách thời trang sành điệu, Đỗ Mạnh Cường luôn biết cách làm mình nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Với những ai dõi theo thì đều có thể dễ dàng nhận thấy gu thời trang yêu thích của Đỗ Mạnh Cường là màu đỏ. Anh thường xuất hiện với các trang phục đỏ như: giày, kính hay túi xách cũng dành sự ưu tiên cho màu đỏ... thậm chí mới đây, nhà thiết kế tài năng này cũng vừa sở hữu cho mình chiếc C 250 Mercedes màu đỏ - dòng xe rất hợp với những người trẻ thành đạt, đồng thời cũng là thành viên câu lạc bộ người nổi tiếng Mercedes Benz Việt Nam.

Sau một loạt thành công với các chương trình thời trang lớn, tên tuổi của Đỗ Mạnh Cường càng được công chúng biết đến. Mới đây, khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị cho chuyến công tác ở Hà Nội, Đỗ Mạnh Cường lại gây chú ý bởi phong cách thời trang cực chất của mình. Diện quần jeans ôm, áo pull đỏ kết hợp với áo khoác màu xanh đen và mũ lưỡi trai, trông anh rất phong cách và nổi bật.

Trong chuyến ra Hà Nội lần này, Đỗ Mạnh Cường kết hợp để tham dự một event với vai trò là ngôi sao đại diện cho thương hiệu xe nổi tiếng Mercedes, bên cạnh đó nhà thiết kế đình đám cũng mong có thời gian rảnh rỗi để tranh thủ thăm thú lại Hà Nội và thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Thủ đô.

Doanh nhân Huy Cận cũng góp mặt trong sự kiện lần này ở Hà Nội cùng Đỗ Mạnh Cường

  Anh luôn đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường kể từ khi anh trở về từ Pháp

 

Đỗ Mạnh Cường rất thời trang khi kết hợp áo quần và các phụ kiện hàng hiệu

Sự kết hợp các tông màu tối và nóng mang đến cho Đỗ Mạnh Cường một vẻ ngoài sang trọng và sành điệu

Đỗ Mạnh Cường nổi bật ở sân bay

Anh luôn nổi tiếng và gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cực chất, mang đậm phong cách riêng

SAND, Photo: H.K