THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Bật mí ảnh cưới "cậu út" của "Bộ 3 NTK và sở thích sưu tầm bst búp bê khủng

Thứ năm, 17/04/2014 10:05

Chàng trai Thân Nguyễn An Kha được biết đến là cậu út điển trai của "Bộ 3 nhà thiết kế sang chảnh" trẻ tuổi, tài hoa Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha dường như chuẩn bị giã từ đời độc thân.

Thời gian gần đây, NTK An Kha thường đưa lên Facebook cá nhân những tấm hình cưới lãng mạn cùng người mẫu Vũ Thị Bình Minh, Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Cùng thời điểm, anh liên tục cập nhật những dòng trạng thái hạnh phúc trong tình yêu, làm dấy lên dư luận về một hạnh phúc ngọt ngào giữa cặp trai tài gái sắc này.

Bức hình cưới đẹp như mơ

Status lập lờ về hạnh phúc hiện tại của NTK An Kha

 Nếu như cậu anh cả Lê Long Dũng phong cách, cá tính và rất chững chạc, thì cô nàng Mộc Thanh lại nữ tính, quyến rũ đến hút hồn trong những bộ ảnh tự mình làm người mẫu cho thiết kế của "Bộ 3 sang chảnh" này; và cậu út An Kha lại là một công tử hào hoa, điển trai và lịch lãm. Chàng thiết kế trẻ tài năng này không chỉ có những bộ sưu tập thời trang độc đáo mà còn sở hữu kho búp bê khủng tiền tỷ.

Khi mới sưu tập búp bê, chàng trai này có tới 400 búp bê barbie thời trang nhiều phong cách.

Sưu tập búp bê và trang bị cho các "em" ấy như người mẫu, hoa hậu...

Sau đó sự xuất hiện của dòng búp bê sứ BJD đã thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam, trong đó có An Kha. Hiện tại anh sở hữu 50 con búp bê BJD với nhiều phong cách khác nhau. Búp bê BJD thuộc dòng búp bê nghệ thuật, chúng không được sản xuất đại trà, sản xuất đồng loạt như Barbie. Mỗi con búp bê đều được sản xuất thủ công rất công phu từ quá trình làm khung, đúc tay chân, vẽ đường nét khuôn mặt, tạo kiểu tóc. Trên thế giới có những con búp bê BJD được làm bằng sứ có giá lên tới 5000 USD (hơn 100 triệu đồng). Mang niềm đam mê thời trang vào búp bê, NTK An Kha tự may trang phục cho búp bê của mình.

NTK An Kha tự may trang phục cho búp bê của mình.

 

 

 

 

Cùng ngắm bộ ảnh lãng mạn bí mật được đưa lên Facebook nhỏ giọt của chàng thiết kế điển trai này nhé!

   Cô dâu xinh đẹp này chính là Top 10 Hoa hậu Việt Nam - người mẫu Vũ Thị Bình Minh.

showbiz.net.vn