THỜI TRANG » Nhà thiết kế

"Bật mí" những bộ trang phục bạc tỷ sắp 'trình làng' của NTK Võ Việt Chung

Thứ sáu, 26/07/2013 14:08

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm trước những mẫu thời trang đẹp, sang trọng và vô cùng quý phái sắp trình làng của NTK Võ Việt Chung.

Bộ sưu tâp áo dài dạ hội xuân hè 2014 của NTK Võ Việt Chung là 1 trong 2 bộ sưu tập chính sẽ được trình diễn trong đêm 2/8 tại The Grand Ho Tram Strip trong chương trình thời trang Silk Haritage. BST Xuân Hè 2014 gồm 30 mẫu áo dài dạ hội mới nhất, kết hợp tuyệt vời từ áo dài và trang sức vàng Prima Gold.

Mỗi mẫu là một tác phẩm tuyệt vời được NTK Võ Việt Chung cùng Prima Gold thiết kế. Những cánh hoa đan xen lẫn nhau tạo thành một bức tranh tổng thể của thiên nhiên, một khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc.

Với chất liệu chính là ren và voan lưới, NTK đã sắp xếp tỉ mỉ từng cánh hoa, đài hoa, nhụy hoa... tạo những điểm sáng tối cho tất cả 30 mẫu thiết kế. Hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đem đến cho người xem những bất ngờ trong đêm thời trang Silk Heritage sắp tới của NTK danh tiếng Võ Việt Chung.

Ngoài ra, Võ Việt Chung còn có bộ sưu tập “Huê khôi xứ Nam Kỳ” gồm 30 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc cổ áo dài, vạt áo bà ba và tà áo tứ thân, cả chiếc mấn đội đầu được cách điệu từ chiếc khăn mỏ quạ và khăn đóng được thiết kế trên chất liệu vải Mặc Nưa.

Và đặc biệt bộ sưu tập đã được kết lên hàng chục ngàn viên ngọc trai quý có hình dạng rất đặc biệt, được tuyển chọn trong quá trình nuôi cấy định hình theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên trong suốt thời gian hơn 2 năm dành riêng của bộ sưu tập này.

Model: Oanh Yến, Lý Nhã Kỳ Photographer: ĐỨC LEE Make up: Ghy

Hải Âu