THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Bất ngờ trước ảnh NTK Franky Nguyễn lúc chưa chuyển giới nặng 94kg

Thứ hai, 21/01/2013 14:05

(Ngoisao.vn) - Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn bất ngờ đăng bức ảnh ngày cô chưa phẫu thuật với trọng lượng 94, cho thấy quá trình nỗ lực "lột xác" đáng khâm phục.

Chỉ vài phút trước đây "bản sao chuyển giới của Hồ Ngọc Hà" - Franky Nguyễn bất ngờ đưa những hình ảnh trước khi phẫu thuật, nặng 94kg của mình lên trang Facebook cá nhân, không khỏi khiến người hâm mộ xôn xao trầm trồ.

Hình ảnh Franky Nguyễn trước khi chuyển giới, mới được cô đưa lên mạng

Dáng vóc thon thả hoàn hảo của người đẹp hiện tại

Khó ai có thể hình dung một Franky Nguyễn quyến rũ, với những số đo hoàn hảo lại có một hình thể "phát tướng" như vậy trước đây. Nhà thiết kế tâm sự: "Chỉ có ai biết được quá khứ của tôi thì mới có thể hiểu phần nào tôi đã khắc nghiệt với bản thân mình thế nào để có ngày hôm nay. Lúc này là nặng nhất 94 kí."

Việc giảm 1,2 kg ở một người bình thường đã là điều khó khăn, Franky Nguyễn từ 94 kg giảm xuống dáng vóc mỏng manh như hiện tại, cũng như trải qua bao vất vả, đau đớn trong quá trình phẫu thuật để đẹp hoàn hảo, cho thấy cô đã phải nỗ lực rèn luyện đến chừng nào.

Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận, thể hiện sự khâm phục với nhà thiết kế trẻ: "Cố gắng thật kinh khủng... Body 94kg giờ mi nhon quá chừng... Like cho sự cố gắng... Chúc Franky thành công", "Ngưỡng mộ thật, có vài kg mà mình giảm không được"...

  Những đường cong đáng mơ ước của người đẹp hiện tại

"Chú vịt con xấu xí" đã phải nỗ lực và nghiêm khắc với bản thân rất nhiều để hoá thân thành thiên nga

Ha Chi, Ảnh: Sưu Tầm