THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Bộ sưu tập 'Ấm như len, nhẹ như tơ'

Thứ hai, 23/09/2013 10:24

(Ngoisao.vn) - Bộ sưu tập hứa hẹn mang lại hơi thở mới cho các tín đồ thời trang, với chất liệu như lạ như quen, mang lại vẻ đẹp vừa ấm áp vừa nổi bật giữa mùa đông giá lạnh.

NTK Phương My tiếp tục tạo sự mới lạ cho làng thời trang Việt với bộ sưu tập Thu Đông 2013 được thiết kế với chất liệu khác biệt, rất cao cấp và được sản xuất riêng cho thương hiệu của cô.

             

Bộ sưu tập hơn 40 mẫu thiết kế với phong cách đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn, với tiêu chí mang lại sự thoải mái tối đa nhưng vẫn tôn lên hết những vẻ đẹp trên cơ thế người mặc một cách tinh tế.

Trong bộ sưu tập Thu Đông này, Phương My mang đến cho làng thời trang và khách hàng những mẫu áo khoác với chất liệu đặc biệt pha từ len và lụa tơ tằm ấm như len, nhẹ như tơ. Những mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt nho nhỏ cho những tín đồ thời trang.

Màu sắc của loại vải này cũng toát lên sự sang trọng, không màu mè, nhưng vẫn nổi bật giữa tiết đông giá lạnh.

Đẳng cấp của bộ sưu tập được thể hiện ở phom dáng, chất liệu cho đến đường cắt may và cách xử lý chất liệu đi theo những xu hướng mới nhất trên thế giới.

Bộ sưu tập cũng định hướng trào lưu mới, đó là những mẫu váy phồng phần eo lạ mắt.

Một thiết kế pha ren và lưới mang vẻ đẹp “nửa kín nửa hở” rất quyến rũ.

Người mẫu được NTK Phương My mời thể hiện bộ sưu tập là Kwak Ji Young, người mẫu Hàn Quốc rất nổi tiếng trên sàn thời trang thế giới và xuất hiện trên hầu hể khắp các tạp chí thời trang nổi tiếng nhất.

Thần thái xuất sắc của Kwak Ji Young đã tôn vinh được trọn vẹn vẻ đẹp của bộ sưu tập -và truyền tải tinh thần của nhà thiết kế.

Không muốn nói quá nhiều về bản thân hay người mẫu, Phương My hy vọng điều công chúng quan tâm nhất là các thiết kế của mình.

Bên cạnh việc trưng bày và bán sản phẩm tại showroom riêng ở Việt Nam, Phương My còn hướng đến thị trường quốc tế khi định hướng sản phẩm và hình ảnh của mình theo xu hướng chung của thời trang cao cấp.

Bộ ảnh được thực hiện tại Mỹ với một ê-kip chuyên nghiệp với tiêu chí đem lại những hình ảnh “high-fashion”. Copyright: PHUONG MY FW13/14 Collection Nhiếp ảnh: ZHANG JINGNA Người mẫu: KWAK JI YOUNG Trang điểm: VIKTORIJA BOWERS Tóc: JUNYA NAKASHIMA

Huong Giang