THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Dàn sao tấp nập dự khai trương thương hiệu Đỗ Mạnh Cường tại miền Bắc

Chủ nhật, 01/12/2013 17:07

(Ngoisao.vn) - Những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường ngày càng được nhiều người yêu thích. Chính vì thế anh quyết định đầu tư và mở rộng kinh doanh ra cả miền Bắc.

Đỗ Mạnh Cường gốc là người Hà Nội và đi du học tại Pháp 7 năm về ngành thiết kế thời trang. Sau đó anh đã trở về sống và lập nghiệp trong Nam được 5 năm với 3 cửa tiệm thời trang quy mô với kiến trúc cổ điển kết hợp phong cách hiện đại. Có thể nói, thiết kế của Đỗ Mạnh Cường đẹp và ngang tầm với các thương hiệu quốc tế cao cấp khác đang hoạt động tại Việt Nam.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK thời trang nổi bật nhất của nền thời trang đương đại, tiên phong tại Việt Nam tổ chức show riêng với quy mô lớn tầm vóc quốc tế. Anh còn là người mang những xu hướng trên thế giới đến gần với người Việt hơn, và những gì Đỗ Mạnh Cường làm ngay sau đó trở thành trào lưu đối với những người yêu thời trang. Các thiết kế của anh đi vào cuộc sống hàng ngày, những buổi tiệc sang trọng của các quý bà thành đạt, các ngôi sao trên thảm đỏ… dù ở hoàn cảnh nào họ đều thanh lịch và nổi bật.

 

Ngoài cửa tiệm đầu tiên tại trung tâm quận 1 HCM. Cửa tiệm thứ hai với quy mô lớn tại số 88 B Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với kiến trúc cổ điển kết hợp phong cách hiện đại. Cửa tiệm Đỗ Mạnh Cường có thể nói đẹp và ngang tầm với các thương hiệu quốc tế cao cấp khác đang hoạt động tại Việt Nam.

Bận rộn với công việc thiết kế nhưng anh còn đảm nhận vai trò là giám khảo, giám đốc thời trang cho show truyền hình thực tế uy tín tại Việt Nam như cuộc thi Vietnam's next top model và là giám khảo mùa đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm NTK tại Việt Nam – Project Runway Vietnam. Đỗ Mạnh Cường đã gây dựng cho mình một sự nghiệp xuất sắc, một tên tuổi tầm cỡ quốc tế và uy tín vững chắc đối với những hoạt động trong ngành thời trang tại Việt Nam.

Việc các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân… luôn chọn và mặc các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường điều đó nói lên được uy tín cũng như sự yêu mến của họ dành cho nhà thiết kế tài năng này. Sau những thành công ở miền Nam, anh quyết định đầu tư ra Bắc và mở thêm cửa hiệu mới.

"Người đẹp không tuổi"  Diễm My và NTK Đỗ Mạnh Cường

Tới dự trong buổi khai trương mới đây tại Hà Nội có những người nổi tiếng như  Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Thuỷ Hương, Diễm My, Á hậu Minh Thư, Vũ Mạnh Hiệp, Văn Kiên... Ngoài ra còn có bạn bè, các doanh nhân, khách nước ngoài tham dự và đặc biệt nhất là doanh nhân Huy Cận, người luôn đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường với tư cách là giám đốc chương trình các show thời trang quy mô lớn suốt 5 năm qua.

Cùng xem lại những hình ảnh trong lễ khai trương của Đỗ Mạnh Cường:

NTK Đỗ Mạnh Cường bên cạnh hai chân dài Lê Thúy và Huyền Trang

  Ngọc nữ làng múa - Linh Nga

NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Thanh Hằng

"Người đẹp không tuổi" - Diễm My

Ngô Thanh Vân

Doanh nhân Huy Cận

Nữ doanh nhân nổi tiếng - Phượng Nguyễn (giữa)

Hải Âu