THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Dàn sào Việt hội ngộ chúc mừng NTK Đinh Văn Thơ

Thứ hai, 28/12/2015 10:28

Vừa qua, tại nhà riêng của NTK Đinh Văn Thơ, quận 12, đã diễn ra buổi tiệc ấm cúng mừng kỷ niệm 8 năm thành lập showroom áo zài ABC của anh.

Buổi tiệc có sự xuất hiện của toàn bộ công ty, các nghệ nhân thêu tay áo dài, các đối tác, nghệ sĩ, đại sứ áo zài ABC như: Trương Thị May, Vân Trang, Cao Mỹ Kim, Quang Lê, Phan Thị Mơ, Đoàn Thanh Tài, Nam Phong, Đàm Thanh, diễn viên Marya Vy, chuyên gia trang điểm Cường Trần, Ghy Nguyễn.

Buổi tiệc gói gọn trong không gian đầy ấm cúng đúng như tiêu chí của đại gia đình áo zài ABC, nên tất cả các nghệ sĩ đều ăn mặc giản dị và vui chơi hết mình cùng NTK Đinh Văn Thơ và đại gia đình áo zài ABC. Người đẹp Trương Thị May đi cùng Mẹ đến dự tiệc với trang phục giản dị, hôm nay cũng là sinh nhật của Mẹ cô. Trương Thị May là một trong những gương mặt đại diện cho thương hiệu nhiều năm nay. Ca sĩ Quang Lê cũng chia sẻ dù cuối năm bận rộn thế nào anh cũng tranh thủ đến chung vui vì anh và áo zài ABC có mối thâm tình nhiều năm nay. Sau buổi tiệc kỷ niệm 8 năm này, sẽ là một show diễn hằng năm của anh và thương hiệu áo dài ABC quy tụ hàng loạt sao hạng A trong và ngoài nước vào ngày 15/1/2015 tới đây tại Gem Center. Vân Trang sẽ là MC chương trình, cô và NTK Đinh Văn Thơ xem như anh em kết nghĩa, hầu hết những trang phục áo zài cô từng mặc đều của NTK tài ba trên. Ngày 9/1 tới đây, cô sẽ có một đám cưới cùng chồng sau khi đính hôn.

Giờ thì nhìn ngắm những hình ảnh các nghệ sĩ vui chơi trong ngày kỷ niệm 8 năm thành lập showroom áo zài ABC.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới