THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Dàn sao VIP đến chúc mừng NTK Võ Việt Chung

Thứ hai, 28/01/2013 11:45

(Ngoisao.vn) - Show diễn thời trang hoàng tráng, kỷ niệm chặng đường 20 năm sự nghiệp của NTK Võ Việt Chung đã có sự góp mặt của hầu hết những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Ngoài sự hoành tráng trong khâu đạo diễn và tổ chức chương trình, show diễn "The Times" - kỷ niệm chặng đường 20 năm trong sự nghiệp thời trang của NTK Võ Việt Chung còn ghi dấu ấn với công chúng bởi số lượng khách mời VIP. Ngoài các quan khách cấp cao, những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, nghệ sỹ Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ Hiền Thục... đều đến tham dự và chúc mừng sự kiện trọng đại này của Võ Việt Chung.

Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cũng đến dự

NTK Võ Việt Chung cùng Nguyên phó giám đốc Sở văn hóa du lịch TP.HCM - Nguyễn Thế Thanh (người đứng thứ 2 từ trái sang) và các Hoa và Á hậu Đông Nam Á.

NTK Võ Việt Chung chụp hình lưu niệm với các Đại sứ quán của Mỹ tại TP.HCM

Ông Lã Quốc Khánh - hiện là phó Giám đốc Sở Văn Hoá Du Lịch TP.HCM trao bằng khen cho NTK Võ Việt Chung - nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam với danh hiệu là người có công quảng bá văn hoá Việt Nam ra thế giới trong suốt thời gian qua.

Các bạn trong nhóm Tâm thiện bụi đời tặng bánh mừng NTK Võ Việt Chung

Và hai MC tại sự kiện

Hà Kiều Anh và Thúy Hạnh xuất hiện rạng rỡ trong buổi tối mừng nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam - Võ Việt Chung

Nghệ sỹ Mai Thu Huyền

Nghệ sỹ Thành Lộc cũng đến dự

NTK Võ Việt Chung cùng ca sỹ Phương Thanh và các khách mời

Chụp hình lưu niệm cùng vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang

Ca sỹ Hiền Thục rạng ngời trong chiếc đầm vàng tinh tế

NTK Võ Việt Chung và các bạn thân

Với người đẹp áo dài Thủy Hương

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của dàn siêu mẫu, Hoa hậu, Á hậu đến từ Anh và Paris. Sự quy tụ của dàn siêu mẫu, Hoa hậu quốc tế trong show diễn đã làm cho quy mô của chương trình thêm phần hoành tráng.

NKT Võ Việt Chung và các Hoa hậu, người mẫu quốc tế

Show diễn "The Times" lần này của NTK Võ Việt Chung được xem là show diễn lớn thứ hai trong sự nghiệp thiết kế của anh, kể từ sau "Mơ về châu Á" diễn ra cách đây 10 năm. Đây cũng được xem là một bước ngoặt lớn đối với riêng cá nhân Võ Việt Chung và cả làng thời trang Việt, bởi ngoài tính chất của một show thời trang, show diễn này còn là dịp để quảng bá thương hiệu áo dài Võ Việt Chung đối với bạn bè quốc tế. Được biết, hai kênh truyền hình nổi tiếng NHK Wolrd của Nhật Bản và Chic Chanel của Thái Lan cũng đã sang Việt Nam để ghi hình show diễn lần này của Võ Việt Chung.

Võ Việt Chung chụp cùng người mẫu Tăng Huệ Văn và các khách mời

Chụp cùng Chủ tịch và Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á - ông Edward Kiti và ông Chayen

Cùng với diễn viên Mỹ Uyên

Ưng Hoàng Phúc

Đạo diễn Henry Hurbert

T.K