THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đình Trọng, Văn Quyết bất ngờ xuất hiện điển trai như 'soái ca', gây 'náo loạn' trên tuyến phố đi bộ

Thứ tư, 23/01/2019 15:39

Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Đình Trọng, Văn Quyết cùng HCV Pencat Silat Asiad 2018 (Nguyễn Văn Trí - Trần Đình Nam) gây 'náo loạn' phố xuân khi diện áo dài của NTK Đức Hùng ghi hình cho một chương trình Tết.

Lần đầu tiên Đức Hùng thiết kế áo dài cho các cầu thủ như Đình Trọng và Văn Quyết để ghi hình chương trình Tết của đài VTV. Lúc đầu NTK khá đắn đo trong việc lựa chọn màu sắc, bởi các cầu thủ sẽ khó có thể mặc sặc sỡ đúng như ngày Tết. Cuối cùng anh chọn màu kem nhạt chất liệu đũi thô tạo sự khỏe khoắn và năng động. Trên thân áo được thêu các hình cánh én và những chú vẹt đủ màu sắc sẽ làm cho thiết kế thêm phần trẻ trung. Dáng áo suông ôm gọn và dáng áo được thiết kế theo kiểu truyền thống. Bên trong phối cùng quần jean và quần âu tạo nên sự năng động và gần gũi với các bạn trẻ.

Cầu thủ Đình Trọng và Văn Quyết chụp ảnh cùng NTK nổi tiếng Đức Hùng

Hai tuyển thủ quốc gia Văn Quyết và Đình Trọng điển trai như 'soái ca' khi diện áo dài của NTK Đức Hùng xuất hiện trên phố đi bộ Hà Nội

Khi được NTK tự tay chăm sóc, chàng tuyển thủ Đình Trọng tỏ ra khá ngượng ngùng, càng khiến người xem bị đốn tim

Sự xuất hiện của Văn Quyết và Đình Trọng trong tà áo dài gây "náo loạn" phố đi bộ Hồ Gươm vào một ngày cuối tuần

"Đình Trọng và Văn Quyết sẽ xuất hiện với tà áo dài Việt trong chương trình Tết Nguyên Đán 2019. Lúc đầu 3 anh em gặp nhau, bộ đôi tuyển thủ quốc gia thích thú ngay những thiết kế áo dài này. Cả hai rất hứng thú và mặc đi mặc lại rất tự nhiên. Cùng nhau làm việc cho buổi ghi hình, chúng tôi có những giây phút vô cùng thoải mái, vui vẻ, đùa nghịch. Đình Trọng rất nghệ sĩ. Cậu ấy thân thiện và luôn cười tươi xúng xính. Tà áo dài tôi thiết kế rất nhí nhảnh. Sau ngày làm việc đó, anh em chúng tôi đã kết bạn Facebook và thường xuyên chia sẻ cũng như hỏi thăm nhau. Tôi vẫn hay động viên Trọng giữ sức khỏe để điều trị tại Hàn Quốc. Trọng và Quyết đều rất gần gũi và thân thiện" - NTK Đức Hùng chia sẻ.

Bộ ảnh còn có sự góp mặt của cặp đôi ca sĩ trẻ Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến

NTK Đức Hùng và dàn mẫu không chuyên đã có một ngày ghi hình vô cùng thoải mái và vui vẻ

HCV Pencat Silat Asiad 2018 (Nguyễn Văn Trí - Trần Đình Nam) cũng năng động và đầy nam tính khi khoác lên mình thiết kế áo dài

Dàn nghệ sĩ, vận động viên tên tuổi khuấy động phố xuân

Ngoài bộ đôi tuyển thủ quốc gia, tham gia diễn xuất trong bộ ảnh áo dài gây "náo loạn" phố xuân này còn có cặp đôi vận động viên Nguyễn Văn Trí - Trần Đình Nam (HCV Pencat Silat Asiad 2018) và 2 gương mặt ca sĩ quen tên Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh.

Click xem thêm: 'Cô Đẩu' Công Lý 'hối lộ' NTK Đức Hùng để mong có trang phục đẹp

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn), Photo: Đinh Thăng