THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường 1 lần nữa đón đầu xu hướng với mốt kẻ sọc đen trắng

Thứ năm, 24/09/2015 10:46

Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế duy nhất trong nước luôn được các tín đồ thời trang trong nước chờ đợi mỗi mùa khi anh đưa ra xu hướng.

Mốt kẻ sọc được Đỗ Mạnh Cường lăng xê vào mùa hè 2014, đến thu đông 2016 Valentino tiếp tục lăng xê.

Lê Thuý mặc các thiết kế kẻ sọc trắng đen của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Các thiết kế vô cùng tối giản, nử tính với phong dáng rộng, suông và hợp mốt rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới tại Sài Gòn

Mốt kẻ sọc đen trắng mặc dù nằm trong BST Xuân Hè 2014 nhưng đến nay vẫn hot, thậm chí chẳng bao giờ lổi mốt, đến thời điểm hiện tại nhà tạo mốt của Valetino vẩn áp dụng kẻ sọc đen trắng vào trong BTS Thu Đông 2015, 2016.

Các thiết kế Lê Thuý mặc nằm trong BST Xuân Hè 2014 với tên gọi Sea of Memory của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thuý luôn được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái và gọi là nàng thơ bất tận. Kể từ khi lột xác trờ thành người mẫu chuyên nghiệp dưới sự nâng đỡ của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thuý luôn là cái tên được các sàn diễn thời trang săn đón. Với chiều cao 1m84, thân hình siêu mỏng Lê Thuý luôn nằm trong danh sách top model, best model tại thị trường người mẫu Việt.

Chân dài Lê Thuý kết hôn với người chồng Việt Kiều Mỹ điển trai và luôn thương yêu cô cũng là tâm điểm của đám đông dòm ngó và ghe tị.

Đầu tháng 10 tới, Lê Thuý sẽ có chuyến xuất ngoại qua Mỹ để thăm chồng. Kể từ sau khi lấy chồng Lê Thuý đi thường xuyên bay qua lại giữa Việt Nam và Mỹ.

Hiện tại Lê Thuý sống và làm việc ở Sài Gòn còn Đỗ An chồng của Lê Thuý thì đang làm việc tại Mỹ cho 1 dự án phim ảnh, nên đầu tháng 10 Lê Thuý sẽ bay qua Mỹ thăm chồng và sẽ trờ lại sải bước catwalk cho show diển thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại Hà Nội.

Lê Thuý cũng là 1 trong 6 chân dài xuất hiện cho chiến dịch quảng bá show thu đông 2015 với chủ đề và tên gọi Love được tổ chức tại Hà Nội với quy mô lớn.

Video về mốt kẻ sọc đen trắng mặc nằm trong BST Xuân Hè 2014:

Photographer: Kim Make up: Bi Nguyen Hair: Pu Le Muse: Le Thuy Fashion: Do Manh Cuong

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)