THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường ấn tượng và cá tính như những chàng siêu mẫu

Thứ ba, 11/02/2014 11:41

(Ngoisao.vn) - Diện "cây đen" đầy cá tính từ trang phục đến mắt kính, đi cùng là phong cách tạo dáng chuyên ngiệp, biểu cảm gương mặt sắc lạnh, Đỗ Mạnh Cường lại để ấn tượng mạnh không thua kém bất cứ anh chàng nam mẫu nào.

NTK Đỗ mạnh Cường suốt mấy mùa liên tục nằm trong ban giám khảo kiêm giám đốc thời trang cho chương trình Vietnam's Next Top Model & Project Ruway Việt Nam. Anh từng là du học sinh tại Pháp, có 7 năm sinh sống và học tập tại trường đại học nổi tiếng ở Paris: Chambre Syndi-cale de la Couture Parisienne chuyên ngành Thiết kế thời trang cao cấp. Anh cũng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thiết kế thời trang danh tiếng của Pháp là Christion Dior & Dominique Sirop.

Cái tên Đỗ Mạnh Cường cũng là cái nhân vật được vinh danh là nhà thiết kế tiên phong tại Việt Nam tự tổ chức fashion show riêng theo định kỳ: Xuân - Hè và Thu - Đông hàng năm. Tiếp nối những thành công rực rỡ tại ngành công nghiệp thời trang Việt, vào ngày 20/4 tới, Đỗ Mạnh Cường cũng sẽ trình làng những bộ sưu tập mới nhất trong show Xuân - Hè 2014 tại địa điểm quen thuộc SECC Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - TP.HCM.

Ngoài tài năng, anh còn được gọi là Fashion icon (biểu tượng thời trang của giới trẻ). Đỗ mạnh Cường luôn là tín đồ thời trang của các thương hiệu lớn trên thế giới. Mỗi khi anh xuất hiện, dù bất kỳ ở đâu, anh cũng là tâm điểm gây sự chú ý đến giới trẻ yêu thời trang.

Đỗ mạnh Cường là NTK có tầm ảnh hưởng rất lớn, nhất là sau mỗi show diễn. Xu hướng của anh chọn và đưa ra luôn là đề tài nóng bỏng và trở thành hiện tượng mà tất cả mọi người chạy theo, để rồi thời trang của anh, sản phẩm của anh đi vào cuộc sống hàng ngày. Thời trang của Đỗ Mạnh Cường luôn mang tính ứng dụng cao nhất.

Nhà thiết kế tài năng này cũng thường chuyên tư vấn cho các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam về gu ăn mặc như: "Nữ hoàng sắc đẹp" Diễm My, "Chim công Việt Nam" Linh Nga, ngôi sao điện ảnh Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà… Gần đây nhất là diva Mỹ Linh trong show truyền hình The Voice. Tất cả những mỹ nhân đó đã gắn liền với tên tuổi của NTK tài năng này.

Photo: Milor Tran Make-up & hair: Quoc Anh Fashion: Yves Saint Laurent, Balman, Celine, Givenchy, Ann Demeulemeester

Hoàng Vũ