THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường đón đầu xu hướng với mốt kẻ sọc

Thứ năm, 12/02/2015 22:52

(Ngoisao.vn) - Đỗ Mạnh Cường luôn là nhà thiết kế biết nắm bắt các xu hướng hot của làng mốt để tạo nên các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao và hợp thời trang.

Một lần nữa, mốt kẻ sọc lại được các tín đồ thời trang tại Việt Nam đón nhận và trở thành hiện tượng trong mùa xuân hè này. Thời trang kẻ sọc vẫn là mốt gây sốt và hiện đang được các mỹ nhân Việt ưa chuộng hơn cả. Nắm bắt được xu hướng đó, Đỗ Mạnh Cường cũng đã tạo ra các mẫu thiết kế với họa tiết kẻ sọc đầy màu sắc.

Các thiết kế kẻ sọc của Đỗ Mạnh Cường được thực hiện với kỹ thuật công phu và đầy màu sắc

Trong bộ ảnh thời trang mới, NTK Đỗ Mạnh Cường dùng lại những trang phục mà anh từng giới thiệu trong bộ sưu tập xuân hè 2014 với mong muốn khơi gợi lại những sắc màu nổi bật và họa tiết bắt mắt đang được nhiều nhà mốt thế giới sử dụng, giới thiệu ở BST xuân hè 2015.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may, ghép nối rất công phu trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau, bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục. Nhà thiết kế phải cắt vải thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế.

Các người mẫu khoác lên mình những thiết kế kẻ sọc hút ánh nhìn và mang đậm tính ứng dụng cao. Màu sắc và đường nét trang phục được hòa vào nhau rất tinh tế và sáng tạo.

Xu hướng kẻ sọc được cho là xu hướng hot của xuân hè 2015

Không những thế, Đỗ Mạnh Cường còn tỏ ra là một nhà thiết kế nhanh nhạy, đón đầu các xu hướng mới. Các thương hiệu lớn như: Valentino, Dries Van Noten, Balmain cũng sử dụng họa tiết này cho bộ sưu tập xuân hè của mình.

Các thương hiệu lớn trên thế giới cũng sử dụng họa tiết này cho bộ sưu tập xuân hè của mình

Thụy Kha (Theo Giadinhvietnam.com)