THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường 'gây sốt' casting người mẫu show xuân hè 2014

Thứ ba, 01/04/2014 23:34

(Ngoisao.vn) - Buổi casting người mẫu cho show xuân hè 2014 mang tên "Sea of Memory" (Biển nhớ) của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thu hút nhiều gương mặt trẻ.

Mới đây, nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức một buổi tìm kiếm người mẫu mới để trình diễn cho bộ sưu tập xuân hè 2014 của anh. Đây là cơ hội cho những người mẫu trẻ có cơ hội tham gia cũng như chứng minh khả năng của mình. Buổi casting diễn ra rất bận rộn và thu hút nhiều gương mặt trẻ, thậm chí có cả những người mẫu quốc tế đến tham gia. Trong đó, có gương mặt gây chú ý là chàng hotboy Hà thành, Dương Mạc Anh Quân. Anh cho biết rất muốn có cơ hội được trình diễn show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 

Được biết, tất cả người mẫu tham gia buổi casting đều phải đạt tiêu chuẩn với nữ cao trên 1m75 và nam cao trên 1m85. Sau buổi này, Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra gương mặt sáng giá, kể cả chưa có kinh nghiệm catwalk bao giờ sẽ sớm được đào tạo. Buổi casting ngày không thể thiếu vắng siêu mẫu Xuân Lan - người luôn đồng hành với các dự án của Đỗ Mạnh Cường trong vai trò là đạo diễn catwalk. Đây sẽ là chương trình thời trang và nghệ thuật được dàn dựng với quy mô lớn mang chuẩn quốc tế. Sự kiễn sẽ diễn ra vào hồi 19h ngày 20/4/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi casting thu hút nhiều gương mặt trẻ.

Xuân Lan cũng có mặt với cương vị là đạo diễn catwalk.

Mimi