THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường hé lộ BST "Những Cánh Bướm Cuối Thu"

Thứ bảy, 14/09/2013 16:23

(Ngoisao.vn) - Đêm diễn quy tụ dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam và là cơ hội để NTK Đỗ Mạnh Cường thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp và sự sáng tạo không ngừng.

Lấy tên gọi “Những Cánh Bướm Cuối Thu” là bộ sưu tập mà Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu vào ngày 12 tháng 11 năm 2013 tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Poster Butterfly (Những cánh bướm cuối thu)

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

3 anh em nhà họ Lưu sẽ là model trình diễn cho show Butterfly

Vẫn trung thành với những kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng với nhiều chất liệu khác nhau, hoạ tiết bướm chính là điểm nhấn suốt toàn bộ 70 trang phục của BST.

Lê Thúy - 'Nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường

Với màu sắc chủ đạo là 2 màu đen trắng & các màu xu hướng của mùa thu đông 2013 như: tím, đỏ đậm, xanh lam…mButterflys (Những Cánh Bướm Cuối Thu) đúng nghĩa là Fashion Show uy tín của 1 nhà thiết kế VN làm show mang quy mô lớn, độc lập và đầu tiên tại Việt Nam. 

Đây cũng là show xứng đáng cho sự chờ đợi của người hâm mộ vào định kỳ mỗi năm 2 lần là: Xuân Hè & Thu Đông. Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế luôn tạo ra được xu hướng & có tầm ảnh hưởng lớn với các tín đồ thời trang.

Sau thành công của "The Muse", "Le Jardin" Đỗ Mạnh Cường đã gây dựng cho mình một sự nghiệp khá xuất sắc, một tên tuổi tầm cỡ và uy tín vững chắc đối với những người hoạt động trong ngành thời trang nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung.      

Đêm diễn quy tụ những người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Lâm Thu Hằng, Oanh Đi, Minh Triệu, Diệu Huyền, Hồng Quế, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Mai Giang, Kha Mỹ Vân…  Vĩnh Thuỵ, Vũ Mạnh Hiệp & dự kiến khách mời đặc biệt là 3 anh em nhà họ Lưu từ Cannada về trình diễn. Khách mời: Diễm My, Ngô Mỹ Uyên, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Ngọc TrinhÝ Lan, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung. Giám đốc chương trình: doanh nhân Huy Cận. Đạo diễn: Phạm Hoàng Nam

Photo: Milor Tran  Make up & hair: Quoc Anh  Muse : Le Thuy  Fashion: Do Manh Cuong

Huong Giang