THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường phản pháo khi bị chê làm trang phục bình dân

Thứ ba, 20/10/2015 11:02

Đỗ Mạnh Cường vừa lên tiếng khi bị nhận xét là làm đồ bình dân. Đỗ Mạnh Cường cho biết, dù bình dân nhưng thiết kế của anh được rất nhiều nhân vật tiếng tăm lựa chọn.

Đỗ Mạnh Cường vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Cụ thể, sau khi bị một số nhận xét cho là trang phục của anh làm ra rất bình dân, nhà thiết kế đã có những đáp trả thẳng thắn.

Đỗ Mạnh Cường phản pháo khi bị chê làm trang phục bình dân

Đỗ Mạnh Cường viết: "Tui mới bị nói móc là làm đồ bình dân... Ủa, bình dân có lỗi gì không vậy anh?

Vì tui làm đồ bình dân nên tui luôn được yêu thích, vì tui làm đồ bình dân nên ở Việt Nam này, sau mỗi show của tui, vải in của tui nó tràn ngập những chợ vải lớn nhất Việt Nam, khắp các shop người ta phải chạy theo làm đồ giống tui, người ta luôn phải đợi tui làm ra cái gì để chạy theo cái đó đấy, mà trong thời trang người ta gọi là người tạo ra xu hướng đó anh, mà người tạo ra xu hướng trong thời trang ở Việt Nam hiện nay chắc không nhiều đâu anh nhỉ?

Tui làm đồ bình dân, mà những ngôi sao hạng A vẫn luôn lựa chọn tui, những chính khách, những nhân vật quan trọng, những người thành công họ vẫn luôn lựa chọn tui là tui vui rồi anh à!

Tui làm đồ bình dân, mà bán giá đồ cao cấp, chứ không phài làm đồ cao siêu nghệ thuật theo quan điểm của anh mà bán giá bình dân nhé, mà tui nghĩ rất nhiều nhà thiết kế trong nước đang mong muốn làm được những gì tui đang làm lắm đấy!

Anh nên biết mình là ai và đang đứng ở đâu trong ngành thời trang trước khi muốn động chạm đến tui. Nếu không có ưa, thì tránh xa ra, chứ đừng nói chuyện theo kiểu giả danh trí thức và uyên bác lắm, trình độ của anh chưa đủ để nói chuyện về thời trang mà nói móc, nói mỉa được với tui đâu".

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ quan niệm của mình và ủng hộ nhà thiết kế.

Nhiều người ủng hộ Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam. Trang phục của anh được rất nhiều nhân vật tiếng tăm chọn lựa như: diva Mỹ Linh, diễn viên múa Linh Nga, Diễm My 9x, Angela Phương Trinh,... Có thể nói, Đỗ Mạnh Cường hiện tại là một cái tên có sức ảnh hưởng rất lớn trong nền thời trang nước nhà.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Diễn viên Angela Phương Trinh,

Người mẫu Lê Thúy,

Diva Mỹ Linh,

Diễm My 9x,

và diễn viên múa Linh Nga rất ưa chuộng thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới