THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn model tại Hollywood cho show diễn xuân hè 2015

Thứ ba, 09/06/2015 16:18

Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn xuân hè 2015 vào chủ nhật 14/6. Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đã có một buổi tuyển chọn người mẫu tại Hollywood.

Đỗ Mạnh Cuờng vừa tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho "La Vie En Rose" tại Hollywood Hills lúc 1h địa phương ngày 07.06.2015.

Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn model tại Hollywood cho show diễn xuân hè 2015

Tham dự buổi tuyển chọn tại Hollywood còn có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga với tư cách là khách mời của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường - Linh Nga

Ngoài Janine - Miss Universe Philippines 2012 được công bố trước đó thì có rất nhiều người mẫu Mỹ cũng như các chân dài đến từ châu Âu, châu Á tham gia. Tất cả họ đều đang sống và làm việc tại các công ty người mẫu ở Hollywood.

Miss Universe Philippines 2012 - Đỗ Mạnh Cường

Các người mẫu tham gia casting

Đặc biệt, Rania Hein - top 2 America's Next Top Model mùa 14 cũng có mặt trong chương trình. Hiện tại, cô rất được giới thời trang yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Harper Bazaar, Vogue...

Rania Hein

Sau buổi tuyển chọn này thì Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất, đi catwalk tốt nhất để trình diễn cho bộ sưu tập xuân hè 2015 với tên gọi "Cuộc Sống Màu Hồng - La Vie En Rose" vào chủ nhật, 14/6 tuần tới tại lâu đài cổ có hơn 100 năm nằm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills.

Một trong những chân dài mà Đỗ Mạnh Cường rất yêu thích trong buổi tuyển chọn

Được biết, ngoài các chân dài ngoại quốc nói trên thì chương trình của Đỗ Mạnh Cường còn có sự xuất hiện của các người mẫu từ Việt Nam bay sang như: Trương Thi May, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc, Lê Thuý, Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Ngọc Thúy, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)