THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đón xuân 2017 cùng BST rực rỡ từ thương hiệu thời trang LALA

Thứ ba, 27/12/2016 18:00

Những gam màu rực rỡ tràn đầy năng lượng và may mắn chính là nguồn cảm hứng cho BST Xuân-Hè 2017 của NTK Lan Anh.

Tưởng chừng như những gam màu “block” đã đi vào dĩ vãng của thời trang nhưng trái lại, chính những tông màu rực rỡ như xanh, đỏ, vàng, cam… đã tạo cảm hứng cho NTK Lan Anh từ thương hiệu Thời trang LALA tung ra BST Xuân-Hè 2017.

Khác với BST “Lady night” trước đó màu đen thể hiện sự quyến rũ và bí ẩn thì lần này sự kết hợp các màu sắc rực rỡ đã tạo nên khác biệt, mang đến vẻ trẻ trung, năng động mà không làm mất đi những đường cong quyến rũ khi các quý cô mặc trên mình bộ trang phục.

Bên cạnh sự pha trộn tông màu “block”, những đường cắt cúp, cắt xuyên, chéo 3D được thực hiện một cách mới lạ và đầy tinh tế cũng chính là điểm nhấn mà NTK Lan Anh muốn đưa vào những thiết kế của mình.

Màu sắc tươi mới, rộn ràng đầy sức sống tựa như những đoá hoa rực rỡ mang hương xuân chính là những gì NTK Lan Anh từ Thương hiệu Thời trang LALA muốn gửi đến phái đẹp nhân dịp Xuân về năm 2017.

Một vài gợi ý trong BST của Thời trang LALA gửi tới phái đẹp hy vọng sẽ góp phần xua tan đi không khí lạnh lẽo còn sót lại của những ngày mùa đông để chào đón một mùa xuân đầy tươi mới.

Độc giả mong muốn lựa chọn cho mình những thiết kế đẹp, tinh tế nhất để trở thành "bà hoàng" của mùa Xuân hãy liên hệ trực tiếp thương hiệu Thời trang LALA - 47 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội để được nhà thiết kế Lan Anh trực tiếp tư vấn cho bạn nhé!

Thực hiện: Thời trang LALA - 47 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội

Designer: NTK Lan Anh

Photo: Bùi Linh

Make-up: Tina Nguyễn

Model: Bùi Hà Anh - Á hậu Đông Nam Á

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới