THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Đồng phục mới của Vietnam Airlines bị nghi 'copy'

Thứ sáu, 06/03/2015 10:26

(Ngoisao.vn) - Đồng phục mới của Vietnam Airlines do NTK Minh Hạnh thiết kế đang bị nghi sao chép. Theo đó, NTK Lê Thanh Phương lên tiếng bày tỏ đồng phục mới của Vietnam Airlines là những mẫu y chang mẫu do anh từng thiết kế.

Đồng phục mới của Vietnam Airlines vừa được ra mắt gần đây khiến nhiều người rất quan tâm. Được biết, nhà thiết kế chính đồng phục mới của Vietnam Airlines là NTK danh tiếng Minh Hạnh. Tuy nhiên, thiết kế này ngay từ khi công bố đã nhận được nhiều lời khen chê của dư luận. Mới đây, NTK Lê Thanh Phương còn lên tiếng bày tỏ về đồng phục mới của Vietnam Airlines: "Đồng phục của tiếp viên Vietnam Airlines là những mẫu copy y chang mẫu áo dài mình từng thiết kế".

Đồng phục mới của Vietnam Airlines bị nghi sao chép.

Lời chia sẻ của NTK Lê Thanh Phương.

Những hình ảnh áo dài do Lê Thanh Phương thiết kế nhiều năm trước đây.

NTK Lê Thanh Phương lên tiếng về đồng phục mới của Vietnam Airlines.

Cùng với đó, anh đăng tải một loạt hình ảnh áo dài mình từng thiết kế những năm trước đây để minh chứng cho lời mình nói. Mặc dù biết vậy, Lê Thanh Phương cũng bộc bạch: "Hôm nay nhìn thấy những mẫu thiết kế của mình bị copy (ăn cắp) một cách trắng trợn lòng thấy buồn vô hạn! Biết là khi mẫu thiết kế của mình có style và đẹp. Mang tính ứng dụng cao mới bị nhiều người bắt chước. Nhưng lại buồn vì mình thấp cổ bé miệng. Chỉ biết than thở chứ biết làm gì hơn được ???".

NTK Lê Thanh Phương cho rằng mình "thấp cổ bé họng" nên không làm được gì.

Ngay sau lời bày tỏ, không ít người ủng hộ Lê Thanh Phương và cho rằng, thiết kế của anh vẫn đẹp hơn "đồ nhái". Trong khi một số cho rằng anh nên mặc kệ, tự hào vì có người bắt chước và việc "đạo" thiết kế là chuyện bình thường và cũng có ý kiến nhận định không thấy mẫu đồng phục mới của Vietnam Airlines giống đồ nhái.

Những lời bình luận của người hâm mộ về sự việc.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)