THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Hé lộ poster BST Xuân/Hè 2014 "nóng hổi" của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 24/03/2014 22:40

(Ngoisao.vn) - Đây là hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong BST thời trang Xuân/Hè 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường, còn tất cả sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

Quán quân của VNTM mùa đầu tiên, Huyền Trang sẽ là gương mặt mà Đỗ Mạnh Cường lựa chọn cho poster của BST Xuân/Hè 2014 mang tên "Sea of Memory - Biễn Nhớ", được tổ chức vào ngày 20/4/2014 tại SECC Phú Mỹ Hưng Quận 7- TP.HCM với quy mô lớn.

Người mẫu Huyền Trang

Sự khoẻ khoắn, năng động, trẻ trung cùng những nỗ lực trong thời gian qua của Huyền Trang đã là những tiêu chí hàng đầu để Đỗ Mạnh Cường lựa chọn cô là người "gửi vàng" trong dự án tới.

Để có những bức ảnh đẹp dưới cái nóng oi bức của mùa hè lên tới 36 độ C, xung quanh không có một bóng cây tại một đồi cát ở Phan Thiết thì Huyền Trang, NTK Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Milor Trần và toàn bộ ê kíp đã phải xuất phát từ 12h đêm hôm trước từ Sài Gòn để chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.

  NTK Đỗ Mạnh Cường

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những ký ức về biển là cảm hứng cho Đỗ Mạnh Cường thực hiện BST Xuân/Hè 2014 cũng như show diễn Sea of Memory này. Trong BST lần này, Đỗ Mạnh Cường sử dụng các tông màu thiên nhiên, những màu sắc mà tất cả chị em phụ nữ sẽ phải mê mệt trong mùa hè này.

Giám đốc chương trình Phạm Huy Cận

Giám đốc chương trình Phạm Huy Cận cũng chia sẻ: "Với một NTK việc đưa ra được xu hướng và xu hướng đó được mọi người đón nhận là điều rất quan trọng. Tôi cũng đang rất hào hứng với show diễn Sea of Memory của Cường lần này. Show diễn này cũng là cơ hội cho tất cả các người mẫu có dịp toả sáng trên sàn cat walk chuyên nghiệp, có đầu tư mang tầm cỡ Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam".

Hải Âu