THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Hé lộ Poster quảng bá show xuân hè 2015 La Vie En Rose

Thứ tư, 06/05/2015 08:48

NTK Đỗ Mạnh Cường đã chọn Ngô Thanh Vân làm poster quảng bá cho BST xuân hè 2015 La Vie En Rose chuẩn bị diễn ra tại Beverly Hills, Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 này.

"Sự tự tin, lạc quan, yêu đời sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc & hảy nhìn cuộc sống bằng màu hồng" - Đó là thông điệp chính của bộ sưu tập xuân hè 2015 với tên gọi La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Poster quảng cáo cho 'La Vie En Rose'

Xuất hiện trên poster, Ngô Thanh Vân trong một thiết kế mang phong cách tối giản với gam màu pastel, phom dáng và chất liệu đang là mốt của xuân hè 2015.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: Tất cả các thiết kế tối giản mang phong cách rất Đỗ Mạnh Cường, nhằm hướng đến hình ảnh khách hàng là những người phụ nữ thanh lịch, yêu thời trang... đó chính là lý do tôi mời Ngô Thanh Vân chụp cho chiến dịch quảng bá này.

Ngô Thanh Vân là 1 trong những nàng thơ bất tận của Đỗ Mạnh Cường

Ngô Thanh Vân là ngôi sao hàng đầu Việt Nam luôn xuất hiện trong các sự kiện uy tín, ngay cả trên thảm đỏ với 1 lối ăn mặc tối giản & sang trọng. Gần như các thiết kế tối giản đó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Ngô Thanh Vân khi tìm đến một nhà thiết kế.

Không những là khách hàng thân thiết, thường xuyên ủng hộ, mà Ngô Thanh Vân còn là 1 trong những người bạn thân thiết của nhà thiết kế khó tính này ngoài đời.

Ngô Thanh Vân cũng sẽ vượt nửa vòng trái đất để tham gia sự kiện La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường

La Vie En Rose - Bộ sưu tập xuân hè 2015 sẽ được hòa vào thiên nhiên một cách trọn vẹn. Trái với những show trước được tổ chức vào buổi tối, show xuân hè 2015 diễn ra vào ban ngày.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)