THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Hoàng Hạnh – gương mặt đang được săn đón của làng thời trang

Chủ nhật, 25/05/2014 14:36

Đang là gương mặt được rất nhiều nhiếp ảnh gia săn đón, sắp tới đây người đẹp Hoàng Hạnh sẽ là lựa chọn “ưu ái” của Tommy Nguyễn để tham dự Hoa hậu áo dài Toàn cầu.

Lần này, Tommy Nguyễn lại đưa "gà cưng" Hoàng Hạnh của mình đến với công chúng với hình ảnh thướt tha trong tà áo dài - hình ảnh truyền thống của người con gái Việt Nam. Và đây cũng là một phần trong Bộ sưu tập "Hoa Xuân" của anh.

Nổi lên trong làng người mẫu, Á khôi Hoàng Hạnh không chỉ được các nhà thiết kế, các nhiếp ảnh gia săn đón trong nước mà hình ảnh của cô còn vươn rộng vươn xa ra tầm thế giới. Bằng chứng là vào tháng 7/2014 sắp tới đây, cô sẽ nhận lời mới chính thức từ BTC tham dự cuộc Hoa hậu Áo Dài Toàn Cầu tại Mỹ và đồng hành với cô trong cuộc thi sẽ là NTK Tommy Nguyễn. Cuộc thi này hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới cho cả cô và Tommy.

Và bây giờ chúng ta hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh Người đẹp Làng Sen đẹp dịu dàng, thanh khiết tựa đóa hoa sen sáng rực giữa lòng thành phố nhé.

Trong cuộc thi Hoa hậu Áo Dài Toàn Cầu tại Mỹ sắp tới, Á khôi Hoàng Hạnh sẽ đồng hành cùng NTK Tommy Nguyễn, anh là người thiết kế trang phục áo dài, trang phục dạ hội và tư vấn cho người đẹp Hoàng Hạnh.

Á khôi Hoàng Hạnh cho biết, cô rất vui khi nhận được Thư mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Áo Dài Toàn Cầu tại Mỹ, cô sẽ cố gắng và mong muốn quảng bá hình ảnh chiếc áo dài dân tộc đến với bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi.

Trong bộ ảnh mới nhất, Á khôi Hoàng Hạnh đã xuất hiện thật rạng ngời với bộ sưu tập áo dài màu tím được thiết kế đặc biệt  bởi NTK Tommy Nguyễn.

Với chiều cao 1m74 cùng các số đo 84 - 62 - 94, Hoàng Hạnh đã thể hiện được thần thái và ý tưởng muốn chuyển tải của nhà thiết kế qua những cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Người đẹp Làng Sen Hoàng Hạnh đẹp diệu dàng trong tà áo dài tím điểm thêm những đóa hoa sen tinh tế...

Không xuất hiện rầm rộ như chân dài khác nhưng Á khôi Hoàng Hạnh lại khá đắt show quảng cáo nhờ gương mặt, vóc dáng đẹp. Cô hướng bản thân đến hình ảnh người phụ nữ Việt dịu dàng, gắn liền với các bộ áo dài truyền thống.

Vốn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước của nhiều cô gái, thì trong tà áo dài... nhan sắc lẫn vóc dáng của Hoàng Hạnh như được điểm tô thêm.

 Hoa sen được thiết kế khá tinh xảo cùng trang phục truyền thống này.

Photo: Nhân Trần,

Make-up: Tần Quang - Fashion: Tommy Nguyễn

showbiz