THỜI TRANG » Nhà thiết kế

I Love Muine - Võ Việt Chung Fashion show

Thứ hai, 14/09/2015 13:52

Mới đây, ngày 12/9 tại Sunny Villa Mũi Né - Phan Thiết, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã có buổi trình diễn và ghi hình độc quyền của kênh truyền hình thời trang FashionTV .

Đây là một sự kiện đặc biệt của Nhà thiết kế Võ Việt Chung, là một trong những sự kiện nhằm thúc đẩy việc bảo vệ môi trường biển, phát triển quảng bá du lịch trong nước ra thế giới, đồng thời tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang cao cấp của Việt Nam thông qua 3 BST mới nhất. Đó là các BST Hello NewYork, Sakura và Royal.

NTK Võ Việt Chung

Nhà thiết kế Võ Việt Chung và kênh truyền hình FasshionTV

Vào năm 2007, NTK Võ Việt Chung từng được biết đến như một trong những NTK đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được kênh truyền hình thời trang nổi tiếng toàn cầu FashionTV thực hiện 3 chương trình riêng biệt.

Trước sự chào đón và trân trọng những đóng góp của NTK Võ Việt Chung đối với thời trang trong nước cũng như những đánh giá cao của giới chuyên môn tại nhiều nước trên thế giới dành cho anh, đêm trình diễn giới thiệu 3 BST mới nhất sẽ được FashionTV độc quyền ghi hình vào ngày 12/9/2015 và phát sóng toàn cầu sau đó.

NTK Võ Việt Chung và các khách mời

Khách mời tham dự sự kiện đặc biệt này gồm có Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014, Hà Thu – Á hậu Đại dương Việt Nam 2014, Diệu Hân - hoa hậu Đông Nam Á, Á hậu biển xanh toàn cầu 2015 Kim Nguyên, Á khôi Áo dài Lệ Quyên, các người mẫu Phan Phương, Hồng Hân, Lâm Ngân, Thảo Huyền…

Fashion TV là một kênh truyền hình quốc tế dành cho thời trang và người mẫu.

Năm 1997, Fashion TV được Michel Adam Lisowski sáng lập tại Pháp, hiện tại ông là chủ tịch của kênh truyền hình này. Kể từ khi ra đời, Fashion TV trở thành một trong những kênh truyền hình cáp lớn nhất và phủ sóng rộng nhất trên thế giới: 31 vệ tinh, 2.000 hệ thống cáp, với tổng số 300 triệu gia đình trên 202 nước khắp 5 châu lục.

Bên cạnh đó, với tiêu chí mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng, hướng đến việc làm sạch môi trường biển, đại dương hiện nay đang bị ô nhiễm; sự kiện “I LOVE MUI NE” còn tổ chức hoạt động trồng cây và thu dọn rác trên biển bảo vệ môi trường biển, đại dương. Đây là một hoạt động thiết thực đã được NTK Võ Việt Chung – Giám đốc dự án Blue Ocean World đồng thời là người sáng lập Hoa hậu Đại dương Việt Nam tổ chức hằng năm song song cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và các sự kiện fashion show lớn.

Các bộ sưu tập trình diễn trong đêm 12/9/2015 tại Sunny Villa – Mũi Né

Hello New York: BST mang phong cách hiện đại được thiết kế trên nền chất liệu ren với 3 màu sắc chủ đạo là trắng – đen – đỏ. Chi tiết trên áo được thiết kế tỉ mỉ và cách điệu với ren được sắp đặt thành họa tiết trên thân áo.

Sakura: BST được thiết kế với dạ hội, áo dài và áo cách điệu kết hợp với chất liệu được sử dụng trên kimono Nhật Bản. Mỗi họa tiết như một câu chuyện khác nhau mang những hình ảnh của hoa anh đào, hạc và những họa tiết đặc trưng…Những màu sắc như đỏ, trắng đen được sử dụng thành màu chủ đạo của BST và tôn lên được họa tiết trên thân áo.

Royal ( Vương triều): mang phong thái của hoàng cung với những màu sắc truyền thống trong cung đình ngày xưa: sơn son thiếp vàng – tái hiện lại hình ảnh vương triều xưa. Chất liệu nhung dạ tông màu trầm ấm được sử dụng chủ đạo. Họa tiết trên thân áo áp dụng kỹ thuật 3D đang là xu hướng của thế giới và họa tiết baroque thời phục hưng để tạo hình hoa sen, cúc đại đóa, những họa tiết mô phỏng kiến trúc cung đình xưa...

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới