THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Làng thời trang 2013 - "Gọi tên NTK Đỗ Mạnh Cường"

Thứ bảy, 25/01/2014 17:11

(Ngoisao.vn) - Là một trong những nhà thiết kế nổi nhất của thời trang Việt Nam hiện nay, Đỗ Mạnh Cường đã tạo được nhiều dấu ấn nổi bật trong năm vừa qua. Cùng nhìn lại một năm thành công của nhà thiết kế tài năng này.

Năm 2013 là năm mà làng thời trang Việt phải gọi tên NTK Đỗ Mạnh Cường nhiều nhất với những dự án, và kế hoạch của anh đã thành công rực rỡ, gây được tiếng vang rất lớn. Đó cũng là bước đi nổi bật, vững vàng của anh trên con đường sự nghiệp thời trang. Liên tiếp những kế hoạch và dự án thời trang đã được anh cùng với ê-kip thực hiện thành công ngoài mong đợi.

NTK Đỗ Mạnh Cường là người luôn dẫn đầu và là người tiên phong dẫn dắt xu hướng. Anh được xem là NTK khơi mào cho xu hướng họa tiết in hoa (show Le Jardin) và họa tiết in bướm (show Butterfly). Sau này trở thành trào lưu và chưa có dấu hiệu dừng lại tại thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.

Đỗ Mạnh Cường và Hà Tăng tại show "Những cánh bướm cuối thu"

Với hai show thời trang lớn là Le Jardin và Buttetfly trong năm qua, Đỗ Mạnh Cường đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những người yêu thời trang và đặc biệt là những ai đam mê các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Cũng có thể thấy, năm qua là một năm mà NTK Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện một bước chuyển mình quan trọng và thành công trong quan điểm thiết kế, hướng đến thị trường ứng dụng chứ không đóng khung với các trang phục ấn tượng mang tính phục vụ trình diễn. Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực thời trang, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng trở thành đại sứ cho thương hiệu xe hơi Mersedes-Benz và điện thoại Samsung Galaxy Note 3.

Trước những thành công đã gặt hái được trong năm qua, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Một năm với rất nhiều niềm vui. Vui vì tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và khách hàng. Đó như là một cách thừa nhận sự thành công của tôi trong năm qua. Thành công nhất của năm qua là show diễn thành công, tạo được sự ảnh hưởng mạnh mẽ, tạo ra xu hướng trong thời trang Việt Nam, khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ tôi rất nhiều. Các mẫu thiết kế của tôi được đón nhận một cách nồng nhiệt từ khách hàng và bạn bè, đó là một sự thành công rất lớn của một nhà thiết kế”.

Đỗ Mạnh Cường trở thành NTK xuất sắc nhất năm 2013

Kết thúc một năm với nhiều thành công, NTK  Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên kế hoạch cho hàng loạt dự án năm 2014 của mình. Trong đó mở màn là một show Xuân - Hè vào tháng 20/4/2014 tại TP.HCM. Hứa hẹn sẽ là một show diễn quy mô được đầu tư hoành tráng và đẳng cấp quốc tế nữa của nhà thiết kế tài năng này.

Bên cạnh đó là dự án mở công ty đào tạo người mẫu ngay sau show diễn và một số “khủng” dự án khác mà anh đang ấp ủ. Và để tập trung chuyên môn vào những dự án sắp tới của mình, Đỗ Mạnh Cường cho biết, năm 2014 anh sẽ không xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của bất cứ một chương trình truyền hình nào nữa. Anh muốn dành thời gian để tạo ra những sản phẩm mới, chăm sóc cho thương hiệu và lên ý tưởng cho các show diễn thường niên .

Nhìn lại chặng đường 1 năm qua của NTK Đỗ Mạnh Cường:

Khung cảnh hoành tráng trong show diễn Butterfly

Đỗ Mạnh Cường và Linh Nga trong show Butterfly diễn lại tại Hà Nội

Khai trương shop thời trang DMC tại Hà Nội

Đỗ Mạnh Cường làm giám khảo Vietnam's Next Top Model

Giám khảo của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Với "Ngọc nữ" Linh Nga

Và "Nàng thơ" Lê Thúy

Anh làm đại sứ cho thương hiệu xe hơi Mersedes-Benz

Và hãng điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Hoàng Lê