THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Lâu lắm rồi mới thấy Victoria đi sandals bệt tại show diễn ở NYFW

Thứ hai, 12/09/2016 10:15

Bộ trang phục với dép bệt của Victoria bị ví von là trông hệt như đồ tập của các võ sĩ.

Đến hẹn lại lên, Victoria tiếp tục ra mắt bộ sưu tập theo mùa tại Tuần lễ thời trang New York. Và như thường lệ, ngoài những nhân vật thanh thế trong giới thời trang, hàng ghế đầu show diễn của bà Becks không bao giờ vắng mặt các thành viên gia đình. Có điều lần này, cánh phóng viên chỉ bắt gặp David Beckham cùng cậu cả Brooklyn tại đây.

Thời gian gần đây, trong nhiều show ra mắt BST mùa mới, người hâm mộ cũng không còn bắt gặp Victoria Beckham xuất hiện với những thiết kế giày cao gót chênh vênh, thay vào đó là sự thoải mái, năng động của sneakers hay các giày bệt. Năm nay, bên cạnh phong cách tối giản với trang phục theo hơi hướng pajamas: quần vải và sơmi trắng dáng thụng, NTK người Anh lại chọn sandals da quai ngang để hoàn thiện phong cách của mình trong lần ra mắt BST Xuân/ Hè 2017 này.

Năm nay, Victoria diện một bộ đồ khá lạ. Chẳng cần đến giày cao gót, giờ đây bà Becks đi hẳn dép lên lên sàn catwalk

Nhiều người ví von bộ trang phục của Victoria Beckham giống như đồng phục của giới võ sĩ

Chẳng có show diễn nào của Victoria Beckham mà lại vắng mặt cựu danh thủ nổi tiếng

Thay vì cả gia đình cùng tụ họp trên hàng ghế đầu như trước thì lần này chỉ có David cùng cậu con trai cả Brooklyn. Cả hai bố con đều diện trang phục nam tính và thanh lịch với những bộ vest màu trầm

>> Victoria Beckham vẫn gợi cảm đến nao lòng dù đã 4 con

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)