THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Lê Thanh Phương đem áo dài Việt đi trình diễn tại Indonesia

Thứ tư, 20/08/2014 22:17

(Ngoisao.vn) - Suốt một tháng qua, nhà thiết kế Lê Thanh Phương đã dành toàn bộ thời gian, thức ngày thức đêm để thực hiện bộ sưu tập đặc biệt tham gia Tuần lễ thời trang châu Á 2014 được tổ chức tại Indonesia.

Hiện tại, NTK Lê Thanh Phương đã đến Indonesia để chuẩn bị cho đêm diễn của mình vào ngày 18/8 tới ở một khách sạn 5 sao tại Surabaya Indonesia. Anh được đích thân Hiệp hội thời trang châu Á mời. Tuần lễ thời trang châu Á có sự tham gia của các nhà thiết kế tài năng đến từ 50 nước, trong đó Việt Nam có đại diện là NTK Lê Thanh Phương. Mỗi năm, tuần lễ thời trang châu Á được tổ chức tại một quốc gia trong khu vực, năm nay Indonesia đăng cai.

Tại show diễn này, Lê Thanh Phương sẽ mang đến 20 mẫu thời trang mới nhất gồm 10 áo dài và 10 mẫu dạ hội phát triển ý tưởng từ áo dài Việt Nam. Bộ sưu tập với những kiểu dáng và đường cắt táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn hết sức kín đáo, nữ tính, mang tính ứng dụng cao.

NTK cũng sử dụng những màu sắc chuyển từ vàng ánh kim sang màu đen kim loại vẫn đang là xu hướng hiện nay của làng thời trang thế giới. Lê Thanh Phương luôn muốn “khoe” với thế giới về những điều tuyệt vời nhất từ những chiếc áo dài Việt Nam. Với những biến tấu, các thiết kế này mang đậm truyền thống Việt nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thời trang thế giới.

Trung thành với quan điểm về vẻ đẹp của mình cũng như tôn vinh vẻ đẹp truyền thống cũng là điều kiện tiên quyết giúp Lê Thanh Phương được Hiệp hội thời trang châu Á mời tham gia Tuần thời trang châu Á năm nay. Lê Thanh Phương kỳ vọng, anh sẽ đem nét đẹp Việt tỏa sáng trên sàn diễn lớn của châu Á này.

Người mẫu Thùy Trang Next Top cũng được Lê Thanh Phương coi là “nàng thơ” của mình trong thời gian gần đây, khi anh thường mời cô làm mẫu cho các thiết kế đầy cá tính của mình. Trong bộ sưu tập “mang chuông đánh xứ người” này, Thùy Trang đã giúp Lê Thanh Phương thể hiện được vẻ đẹp phóng khoáng, gợi cảm nhưng cũng rất truyền thống bởi vẻ cổ điển, kín đáo trong các thiết kế. Các mẫu thiết kế trên được Thùy Trang mặc cũng sẽ là những trang phục được trình diễn tại Tuần lễ thời trang châu Á sắp tới.

Ngao Ngao, Photo: Trần Trung Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới