THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Linh Nga làm 'nàng thơ' của NTK Đức Hùng trong loạt thiết kế dạ hội

Thứ bảy, 03/06/2017 10:21

NTK - NSƯT Đức Hùng vừa cho ra mắt những mẫu thiết kế dạ hội mới nhất dành cho các sự kiện thảm đỏ. Và 'chim công làng múa' Linh Nga là linh hồn cho bộ sưu tập.

Từ trước tới nay, Đức Hùng luôn được biết đến là NTK hàng đầu về áo dài của Việt Nam, nhưng với những mẫu thiết kế dạ hội này có thể nói là một sự chuyển tay khá đặc biệt. Vì lâu nay anh thường chú tâm tới áo dài mà bỏ quên một mảng trang phục mà rất nhiều các Hoa hậu, Á hậu thời những năm 2000 luôn tìm anh để lựa chọn.

Linh Nga làm 'nàng thơ' của NTK Đức Hùng trong loạt thế kế dạ hội

Các mẫu thiết kế được thực hiện trên chất liệu Oganra (chất liệu cứng) kết hợp với nhung the tạo hiệu ứng hình khối trong thiết kế

Với 5 mẫu thiết kế dạ hội được thiết kế tinh xảo một lần nữa khẳng định sự tinh tế và đẳng cấp của NTK sáng tạo và tâm huyết của Đức Hùng. Những bộ đầm này chính là sự lựa chọn cho các nghệ sĩ khi đi xuất hiện trên thảm đỏ. Rất nhiều nghệ sĩ thúc giục anh hãy dành một tay cho dạ hội đừng quá ưu ái áo dài mà lỡ bỏ ngang một thể loại trang phục nhiều người yêu thích.

Anh chia sẻ: "Hướng đi mới của năm 2017 của anh chính là hướng đến đầm dạ hội, đầm dành cho các nghệ sĩ bước đi trên thảm hội để tạo cho họ những bước đi tự tin, thoải mái và tỏa sáng".

Màu đen xuyên thấu toát lên vẻ gợi cảm, huyền bí

Dáng váy cắt cúp các phần thân và ngực, chất liệu trong suốt tạo cảm hứng cho NTK Đức Hùng

Chất liệu voan cứng cùng các chấm bi li ti dã để lại ấn tượng cho những người mộ điệu thời trang

Với vai diễn Phú "trọi" trong phim truyền hình ăn khách "Người phán xử", Đức Hùng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. NTK được các đạo diễn nhận xét là có khuôn mặt rất "điện ảnh" nên anh nhận được không ít lời mời tham gia sau thành công trên. Nhưng với công việc thiết kế thời trang khá bận rộn, anh tạm thời gác lại các dự án phim ảnh. Thời gian tới, Đức Hùng sẽ tập trung vào mảng đầm dạ hội để phục vụ các ngôi sao trong làng giải trí.

NTK Đức Hùng 'náo loạn' thiên đường du lịch Hawaii

Click xem thêm: NTK Đức Hùng thân thiết với vợ chồng 'họa mi' Khánh Linh

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)