THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Lộ diện quán quân tài năng của cuộc thi “Belve – Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012”

Thứ sáu, 21/12/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Bộ sưu tập ấn tượng mang tên Le Blanc của Lâm Gia Khang đã thuyết phục được những giám khảo khó tính nhất và giúp anh trở thành quán quân của cuộc thi năm nay với giải thưởng trị giá 2000USD.

Được khởi động từ tháng 04 năm 2012, cuộc thi thiết kế thời trang “Belve – Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012” đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia. Các bạn trẻ yêu thích thời trang đã có điều kiện được cọ xát và thử thách bản thân qua những chủ đề của cuộc thi được ban tổ chức đặt ra.

Trải qua vòng loại và 3 vòng chủ đề, 5 gương mặt thí sinh xuất sắc đầy cá tính đã lộ diện để tranh tài trong đêm chung kết. Theo đánh giá của ban giám khảo, tuy còn một số hạn chế nhất định, nhưng các thí sinh này đều là những thí sinh có cá tính và nếu được rèn luyện trong môi trường tốt, họ sẽ là những nhà thiết kế tài năng trong tương lai. Đêm chung kết là cuộc tranh tài nảy lửa giữa các thí sinh: Lâm Gia Khang, Nguyễn Văn Kỹ, Phạm Hữu Sang, Nguyễn Công Tín, Nguyễn Tuấn Hải.

Lâm Gia Khang - Le Blanc - Quán quân

Mang theo những hình ảnh thời trang theo trường phái lãng mạn, những lớp váy bồng bềnh trong suốt, những đóa hoa hồng trắng tinh khôi, hay form dáng của những năm 50s đậm chất cổ điển, đến với vòng chung kết của cuộc thi không gì hơn tôi muốn khẳng định cá tính của bản thân, luôn tìm tòi và học hỏi.

Hình ảnh các cô gái của tôi ở vòng này mang một chút gì đó hoài niệm gợi lên vẻ ngọt ngào và thi vị, những bóng dáng yêu kiều diễm lệ làm say đắm lòng người qua thời gian cũng như Belvedere vẫn mang sắc thái đặc trưng và lâu đời của mình nhưng vẫn lôi cuốn và hấp dẫn cho đến ngày nay.

Form dáng trong bộ sưu tập này mang hình ảnh hơi cũ xưa nhưng vượt qua rào cản đó, với cá tính của mình tôi đã thổi bay lớp bụi thời gian để mang đến cho chúng một hình dáng mới mẻ và hiện đại hơn, bằng cách táo bạo thử nghiệm những chất liệu mới, hiếm khi đc dùng trong ngành may mặc. Tổng thể bộ sưu tập thể hiện đc sự sang trọng tinh tế như những gì Belvedere mang lại.

Chất liệu xuyên suốt: Lưới 3 lớp, Lưới cước, vải xốp, gọng nhựa, vải lanh, organza... Màu sắc chủ đạo là trắng và trong suốt, thích hợp với những buổi tiệc tối

Nguyễn Công Tín - Cô gái đến từ tương lai

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cô gái đến từ thế giới tương lai, mạnh mẽ và đầy cuốn hút, vượt qua rào cản gò bó của quá khứ và hiện tại, mang đến 1 hình ảnh đầy nổi loạn và tự do, kết hợp với sự tinh tế và sang trọng của thương hiệu Belve tạo nên hình ảnh những cô nàng khác biệt không thể bị trùng lặp và hòa lẫn ở bất kì đâu.

Tôi muốn xây dựng hình ảnh 1 cô gái thật sự nổi loạn, khác biệt và cá tính với mái tóc thẳng buộc cao màu trắng, làn da màu nâu bóng khỏe khoắn, đôi môi ánh kim tự tin sải bước mạnh mẽ trong những thiết kế gợi cảm và lung linh tỏa sáng Bst của tôi sử dụng những chất liệu có tính chất phản xạ ánh sáng tốt như kim sa, pha lê, sợi tóc nilong, mica tráng kim và đèn led. Màu sắc chủ đạo của BST là đen và ánh kim loại.

Phạm Hữu Sang - Góc tối

Góc tối - rượu là nơi mà bản thân dễ dàng nói lên tất cả, nơi ta có thể bỏ mọi phiền muộn tất bật của cuộc sống hằng ngày để thể hiện chính con người thật của ta. Góc tối là nơi lạnh lùng nhất, đối diện với nó luôn làm ta hoảng sợ, nhưng đối diện được với nó mới giúp ta biết được giá trị và bản thân ta tới đâu.

Hãy chìm vào góc tối để nhìn cuộc sống theo cách hoàn toàn khác. Tin vào bản năng, dù tôi biết mình chưa hoàn hảo, nhưng tôi tin vào những gì mình làm, những gì mình cố gắng, sẽ có một kết quả thật sự xứng đáng. BST Dark side với hai gam màu chính là nâu đồng và đen - gam màu chính của Belvedere Intense Unfiltered 80 Vodka.

Nguyễn Văn Kỹ - Bản năng

Sự tồn tại, thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập nó đã như bản năng vốn có trong cuộc sống của mỗi chúng ta, nó là nguồn gốc của sự vận động,phát triển không ngừng, tồn tại trong chính bản thân của mỗi sự vật hiện tượng và con người. Mỗi sự vật, hiện tượng, con người ấy có một bản năng riêng để tạo nên một cá tính riêng biệt nhưng không bao giờ phá vỡ quy luật để tồn tại trong một cộng đồng chung, đó là cá tính trong một điều kiện cho phép để hướng tới sự hoàn thiện.

Đó là sự thống nhất giữa các mặt đối lập như chính biểu tượng của dòng rượu Vodka Belvedere, luôn mang một vẻ tinh tế, sang trọng nhưng tồn tại bên trong luôn là một cá tính mạnh mẽ và đầy năng động. Hình ảnh đó như hình ảnh của người phụ nữ, của phái yếu thời hiện đại đầy mê hoặc bởi sự gợi cảm,sự tinh tế ,quyến rũ nhưng rất cá tính và đầy mạnh mẽ bởi trí tuệ.

Sự thống nhất giữa các mặt đối lập đó được tôi đưa vào các mẫu thiết kế thông qua sự tương phản giữa Đông và Tây, giữa cổ truyền và hiện đại, giữa cứng và mềm của chất liệu vải da được đục lỗ bằng kỹ thuật cắt laser rồi đan mây tạo họa tiết với kỹ thuật đan nong ba cổ truyền và vải lụa.

Nguyễn Tuấn Hải - I Found Me

BST lấy cảm hứng từ vẽ đẹp của những cơn say, từng giọt rượu Vodka Belvedere tan dần trong từng mạch máu và nó nóng dần lên làm ta quay quay, xoay xoay và quên đi những chuyện buồn tìm được cảm hứng mới và cơn say đó đưa ta về với bản chất thật sự vì đó mới là những lúc con người sống thật với chính mình. Tôi muốn thử cảm giác đó để tôi được trở thành chính tôi, nơi tôi có thể thỏa sức sáng tạo và tạo nên những tác phẩm đẹp tinh tế sang trọng, quyến rũ dâng cho đời.

BST với chất liệu chiffon, cotton,... BST thích hợp cho event, những buổi tiệc trình diễn... BST thích hợp cho phái đẹp ở tuổi 27 - 38 Vodka Belvedere luôn luôn là hình tượng đẹp tạo nhiều nguồn cảm hứng mạnh để tôi có thể biết mình đang đứng ở đâu và tôi muốn chinh phục nó để tìm đà bẫy để tôi thật sự tự tin bật cao cá tính của mình.

Tiểu Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới