THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Loạt mẫu nam đình đám mặc váy, đi giày cao, khoe ngực vạm vỡ ấn tượng trong show Thu - Đông của Đỗ Mạnh Cường

Thứ bảy, 10/12/2016 09:13

Sau hơn 6 tháng chuẩn bị, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2016 với tên gọi The Little Black Dress.

Đây là show diễn cá nhân thứ 9 trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường. Ngay từ tên gọi, khán giả, giới mộ điệu đã hình dung được tính chất mà bộ sưu tập Đỗ Mạnh Cường mang đến với sắc đen làm chủ đạo. Các thiết kế như tái hiện tuyên ngôn thời trang dành cho phái đẹp trong những năm 1930 nhưng với cảm quan, ý tưởng và cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ, hợp xu hướng của dòng chảy thời trang thế giới.

Bộ sưu tập chia làm 4 phần với những khác biệt nhất định trong cách thể hiện cũng như tư duy thẩm mỹ mang người xem đến với thế giới của sắc đen huyền diệu qua các câu chuyện liền mạch của quá khứ, hiện tại và tương lai. 137 thiết kế sẽ là những chiếc đầm đen với phom dáng được biến đổi liên tục, linh hoạt phù hợp với chủ đề trên. Bên cạnh những thiết kế đã làm nên tên tuổi, dấu ấn riêng, sẽ có thêm nhiều thiết kế mới nhưng tất cả vẫn mang đậm dấu ấn phong cách của Đỗ Mạnh Cường đó là sự sang trọng, thanh lịch, đơn giản nhưng rất tinh tế và luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Với số lượng trang phục khủng trong bộ sưu tập lần này, Đỗ Mạnh Cường phải tuyển chọn đến 110 người mẫu trình diễn, con số vượt cả một tuần lễ thời trang. Đặc biệt, tất cả đều phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe do Đỗ Mạnh Cường đưa ra về chiều cao lẫn số đo hình thể. Điều này khiến nhà thiết kế 8X mất nhiều công sức nhưng lại góp phần quan trong vào việc tạo nên đẳng cấp cho show diễn, tiệm cận những quy chuẩn các thương hiệu lớn tại các kinh đô thời trang như Milan, Paris.

Tuy nhiên, tư duy thể hiện cái đẹp của anh có phần khác biệt khi luôn muốn thể hiện cái tôi một cách tối đa. Đỗ Mạnh Cường cũng chính là người từng làm làng thời trang Việt xáo động khi cho người mẫu nam mặc váy hay diện đồ xuyên thấu trên sàn diễn. Qua một khoảng thời gian nhất định, tư tưởng tiên phong của Đỗ Mạnh Cường cũng dần được hưởng ứng và tạo nên sức lan tỏa khi các thế hệ đàn em liên tục học hỏi và biến tấu trong phong cách cá nhân.

Trong những mùa mốt qua, khi giới thiệu các bộ sưu tập mới, Đỗ Mạnh Cường luôn dành một khoảng riêng cho các đấng mày râu qua một bộ tập sưu tập riêng lẻ. Dù tập trung khá nhiều công sức cho các thiết kế đầm, váy nhưng thời trang nam vẫn là thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường với tinh thần mạnh mẽ, tối giản đỉnh cao.

Ở mùa mốt này, nhà thiết kế họ Đỗ làm khó các người mẫu nam khi họ phải catwalk trên những đôi giày cao lênh khênh đến 20 cm. Bên cạnh đó, tông trang điểm cũng ấn tượng hơn với đôi mắt được vẽ loang màu, ánh nhũ bắt sáng thu hút giữa không gian tràn ngập sắc đen.

Những cái tên quen thuộc góp mặt trong phần trình diễn này có thể được kể đến như: Hữu Long, Vũ Mạnh Hiệp, Lê Xuân Tiền, Huy Quang….

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)