THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Ngắm trọn bộ sưu tập "đẹp mê" của Quỳnh Paris tại Duyên dáng Việt Nam 25

Chủ nhật, 01/01/2012 12:53

Các thiết kế mới nhất của Quỳnh Paris trong bộ sưu tập “Chúng ta là thế giới” gây ấn tượng mạnh với khán giả của chương trình “Duyên dáng Việt Nam” 25.

Bộ sưu tập được trình diễn bởi dàn người mẫu vedette như Thanh Hằng, Hương Giang, Thu Hằng, Diễm Hương, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên… Dựa trên những kiến trúc hiện đại tạo phom 3D pha lẫn chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng và đường cong rõ rệt, để tạo độ cứng và mềm trên phom, sự gợi cảm nhưng không thiếu phần mạnh mẽ của phái nữ. BST thu-đông 2012-2013 mang tên "Chúng ta là thế giới" của NTK Nguyễn Quỳnh Như được thực hiện trên những gam màu nóng và lạnh tạo nên sự dung hòa trong cái nhìn về tư tưởng, bao gồm cả thế giới truyền thống và hiện đại tạo nên sự mạnh mẽ và yếu đuối ẩn chứa trong mỗi con người, tất cả đều là những mắt xích gắn chặt lại và tạo nên thế giới tuyệt đẹp.

  Chung Thục Quyên

Màu sắc mạnh mẽ nhưng có sự cường độ và uyển chuyển như là đen, đỏ, bạc, vàng đồng được lồng vào sự chuyển động của cấu trúc tạo hình trên vải, như màu đỏ ấm áp, xuất hiện rõ và mờ dần, dưới màu tối xẫm như pha đen lẫn xanh, xanh lá và tự nó bật lên giữa những gam màu sáng như cam, vàng và những màu rạng rỡ hơn... Như tự nó muốn nói lên sự nổi loạn và tàn phá của thiên nhiên, nó thật dữ dội và mạnh mẽ nhưng vô tình hay cố ý đã để lại dấu tích của sự màu mỡ, thanh bình và đầy sức sống. Màu sắc cộng với chất liệu vải từ nhẹ nhàng, bay bổng như satin, silk, silk metan, silk organza, maille cotton, gaza đến những chất liệu dày như trecot, len.... Và các họa tiết chứa đựng hàm ý của nhiều vùng miền khéo léo như muốn tự mình nói lên tính dân tộc, truyền thống và sức mạnh tinh thần của mỗi người.

Ngọc Quyên  

Dương Mỹ Linh

Tất cả chúng ta đều là những mắc xích, hãy gắn chặt chúng ta lại và rồi thế giới vẫn đẹp. Châu Mỹ là sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa của các nước châu Mỹ, châu Âu dựa theo kiến trúc của Tháp Eiffel, châu Phi dựa theo kiến trúc của Kim Tự Tháp Ai Cập, Nhân Sư tượng, châu Á dựa trên chi tiết của trống đồng Việt Nam và châu Úc được lấy cảm hứng từ nhà hát Opera con sò. Trọn bộ sưu tập của Nhà thiết kế Quỳnh Paris: 

Trà Ngọc Hằng Ngọc Tình Mạnh Hiệp Diễm Hương Trương Thị May Dương Mỹ Linh Bích Trâm Trà Ngọc Hằng Phan Thị Lý Như Thảo Ngọc Tình Vũ Mạnh Hiệp - Giải vàng Siêu mẫu VN 2011 Thanh Thức Trương Thị May Hương Giang Thu Hằng Vũ Hoàng Điệp

2sao