THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Ngó tủ quần áo các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng (P1)

Thứ sáu, 21/10/2011 14:02

Không có gì thể hiện rõ cá tính của các designer bằng chính phòng thay quần áo của họ

Sự sang trọng cổ điển

Phòng thay đồ ở nhà phố Manhattan của nhà thiết kế thời trang Nanette Lepore là một không gian đầy ắp sự lộng lẫy, những chiếc gương lấp lánh và tủ mạ vàng, đèn chùm thủy tinh, và một ghế ottoman bọc nhung, sang trọng - sào huyệt hoàn hảo cho chú Bunny lông xù .
 
Đồ hiệu thống trị một khu vực, trong khi tủ khác được dành riêng cho những sáng tạo của chính Lepore. Thảm trải sàn style Trung Hoa là đồ hiệu của ABC Carpet & Home.

Phòng để giày của chủ hãng giày

Là người đồng sáng lập của nhãn hiệu giày Jimmy Choo nổi tiếng, Tamara Mellon sinh ra tại London năm 1967, con gái của Tom Yeardye, một doanh nhân thành đạt và Ann (Davis) Yeardye, một cựu người mẫu hãng Channel. Và phòng thay đồ của chủ hãng giày tất nhiên cũng tràn ngập giày "của nhà trồng được" với số lượng khủng: hơn 400 đôi.

 

 

Giày của Tamara Mellon được sắp xếp chuyên nghiệp theo màu sắc và kiểu dáng.Còn những đôi ít đi thì được lưu trữ trong hộp có dán nhãn với hình ảnh để dễ nhận biết. Mellon cũng có một tủ quần áo riêng biệt cho riêng những chiếc quần jeans của cô, và cô cũng nhờ hẳn một Cty giúp đỡ cô sắp xếp các tủ quần áo của mình theo mùa nữa.

Năm 2010, giày của Jimmy Choo đã có mặt chính thức tại Việt Nam với showroom trang nhã và thanh lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Đơn giản và nam tính

 

 
Với phòng thay áo quần ở căn hộ độc thân tại Chicago của mình, chuyên viên thiết kế trang trí nội thất Nate Berkus đã chọn một màu xanh biển sậm trông rất thể thao và nam tính với dư vị những năm 50 - 60 thế kỷ trước: ghế nhung, gương kèm tủ có ngăn kéo... Đường nét dứt khoát và màu sắc cô đọng làm cho sự manly càng nổi bật.
 
Căn phòng hoài niệm
 

Aerin Lauder Zinterhofer gia nhập công ty nổi tiếng Estee Lauder do bà mình sáng lập từ năm 1992 tại vị trí marketing. Hiện cô là  phó chủ tịch cấp cao và là giám đốc sáng tạo toàn cầu cho nhãn hiệu Estée Lauder.

 
Trong căn biệt thự kiểu Hy Lạp của mình ở East Hampton, New York, phòng thay đồ - phòng yêu thích nhất của cô được thiết kế để nhớ về người bà nổi tiếng của mình. Bao phủ khắp căn phòng là màu xanh trắng trứ danh đặc trưng cho nhãn hiệu Estée Lauder. Đèn chùm hiệu Baguès, và những chiếc bàn phong cách 1970 thanh lịch là của hãng Gabriella Crespi.

 

Afamily