THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Ngó tủ quần áo của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới (Phần 2)

Thứ sáu, 21/10/2011 14:11

Hãy quên đi những view đắt giá phòng khách, sự xa hoa trong phòng ngủ... đê tập trung vào phòng thay đồ của họ.

Phòng thay đồ của nhà  thiết kế trang sức  

Trong căn hộ của nhà thiết kế đồ trang sức nổi tiếng Loree Rodkin ở Los Angeles, với sự trợ giúp của Martyn Lawrence-Bullard, phòng thay đồ mang một màu sắc trang nhã nhưng đầy quyền uy. Đảo ngăn kéo và kệ của Poliform cung cấp những không gian lưu trữ phong phú, còn trên kệ mở là bộ sưu tập giày của Rodkin. Các đèn chùm đồng kiểu cổ là từ hãng ReWire, và chiếc tô cổ là của hãng Jacques Carcanagues Gallery.
Thế giới giày
Không có gì ngạc nhiên khi J. Crew, giám đốc sáng tạo của Jenna Lyons coi những bức - tường - giày là một trong những thứ yêu thích nhất của cô. Khi Lyons chuyển đến Brooklyn, New York, cô đã dành hẳn một phòng ngủ chuyển thành phòng cho những đôi giày yêu của mình.

Bí mật sau cánh cửa  

Nhà thiết kế giày Brian Atwood có một phòng thay đồ nhỏ gọn và giữ quần áo ra ngoài tầm nhìn, sau một cánh cửa bí mật. Bề mặt tối và đồ nội thất cổ điển có mặt trong khắp căn hộ tại Milan của ông, vốn được trang trí bởi Nate Berkus. Chiếc sofa daybed là sản phẩm của Poul Kjaerholm.

Màu booc đô quý phái

Kiến trúc sư Calvin Tsao biết rằng ngay cả tủ quần áo cao nhất cũng không thể đựng hết đồ của nhà thiết kế Josie Natori, designer nổi tiếng gốc Phillippines. Chính vì vậy ông đã thiết kế thêm một kệ mở trong phòng thay đồ tại căn hộ của Josie ở Manhattan chỉ để giày và phụ kiện. Màu đỏ chu sa sẫm là tông chủ đạo sang trọng ở khu vực này. Sự đồng bộ và tinh tế còn thể hiện ở từng chi tiết nhỏ, ví dụ như sắc đỏ cùng tông trên những túi lụa  mềm mại bọc giày ở các tầng dưới. Nhà kho sang trọng

 

Tầng trên của căn hộ Manhattan trông như một nhà kho của chủ nhân, chủ nhãn hiệu nổi tiếng Anna Shui. Quần áo tràn ra khỏi tủ, một số được giữ trên móc để khỏi nếp nhăn, các hộp giày được dán nhãn. Trông rất nghệ sĩ và khơi gợi niềm khám phá, tìm tòi, kết hợp.

Afamily