THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Ngọc Trinh lên tiếng khi chuyên gia thiết kế áo dài cho cô bị tố đạo mẫu

Thứ ba, 07/11/2017 20:28

Bảo Bảo- người thiết kế áo dài cho Ngọc Trinh cùng rất nhiều người đẹp khác bị tố đạo nhái mẫu áo dài. Trước tin đồn này, Ngọc Trinh đã bảo vệ Bảo Bảo.

Thời gian gầy đây, có thông tin mẫu áo dài họa tiết gạch của NTK Bảo Bảo và Thủy Nguyễn có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cư dân mạng phân vân không biết Bảo Bảo đạo nhái của Thủy Nguyễn hay ngược lại.

Trước thông tin này, Ngọc Trinh - người từng mặc áo dài của Bảo Bảo để chụp ảnh đã lên tiếng chia sẻ: "Từ lúc quen biết, anh em chơi với nhau, làm việc cùng nhau với Bảo Bảo cho đến giờ đã là 4 năm, thời gian đó đủ giúp Trinh hiểu được phần nào con người của Bảo Bảo cũng như niềm đam mê của anh. Mấy ngày qua có những ồn ào liên quan đến những chiếc áo dài hoạ tiết gạch, Trinh cảm thấy rất thương người anh của mình, bởi Trinh chứng kiến mọi vất vả mà anh đã phải trải qua. Ý tưởng bắt nguồn từ ngôi nhà của chính anh với 2000 viên gạch bông cũ, rồi anh tự mình đi chọn vải, tự mình tìm cách in những hoạ tiết gạch khô cứng trở nên mềm mại trên tà áo dài. Đó là cả một quá trình tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Trinh rất trân trọng điều đó nên khi khoác trên mình bộ áo dài do chính tay Bảo Bảo thiết kế, Trinh cảm nhận được tất cả những tâm huyết mà Bảo Bảo gửi vào đó, có lẽ vì vậy mà đó là một trong những chiếc áo dài Trinh thấy mình mặc đẹp nhất. Và Bảo Bảo cũng là người đầu tiên thực hiện những chiếc áo dài hoạ tiết gạch. Không chỉ có áo dài, Bảo Bảo cũng đã thực hiện những phụ kiện đi kèm như ví cầm tay, guốc cùng hoạ tiết gạch".

Ngọc Trinh lên tiếng khi mẫu áo dài của NTK Bảo Bảo bị cho là đạo nhái ý tưởng.

NTK Bảo Bảo cũng lên tiếng chia sẻ mẫu áo dài họa tiết gạch anh thiết kế từ năm 2015 trong khi đó Thủy Nguyễn mới ra mắt mẫu áo dài của mình năm 2017.

Những mẫu áo dài của NTK Thủy Nguyễn.

Khánh My 'đạo nhái' váy của siêu mẫu đình đám Kendall Jenner

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới