THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Nhà thiết kế Đức Hùng hé lộ toàn bộ trang phục Táo Quân 2019 trước giờ ghi hình

Thứ sáu, 25/01/2019 16:00

Mùa thứ 6 đồng hành cùng chương trình Táo Quân trong vai trò thiết kế trang phục, NTK Đức Hùng khiến khán giả háo hức khi hé lộ loạt xiêm y lộng lẫy cho buổi ghi hình đầu tiên vào tối nay (25/1).

NTK Đức Hùng cho biết, anh mất vài tháng để lên ý tưởng sắc màu và họa tiết trên áo. Với Táo nam thì hình rồng, hổ, Táo nữ là hình phượng múa được thêu nổi trên chất liệu vải gấm và tơ tằm. Trang phục luôn phải bám sát vào kịch bản, và luôn phải thay đổi nếu đạo diễn yêu cầu.

Cách đây 5 ngày, các Táo đã thử đồ và tỏ ra rất ưng ý. Ai cũng vui vẻ, thích thú. Đặc biệt là Cô Đẩu - Công Lý, anh thể hiện và đi lại tưng bừng trên sàn tập. Nhà thiết kế Táo Quân - Đức Hùng nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các nghệ sĩ.

Nhà thiết kế Đức Hùng hé lộ toàn bộ trang phục Táo Quân trước giờ ghi hình

"Cách đây 6 năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải có mời tôi tham gia thiết kế trang phục cho Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Thời điểm đó, tôi vui lắm, giống như một giấc mơ ấy. Vì tôi rất trân trọng các chương trình nghệ thuật nói chung và Táo Quân nói riêng. Không có gì hạnh phúc bằng việc thiết kế trang phục cho một chương trình được hơn 90 triệu dân Việt Nam mong đợi. Từ lâu rồi, bản thân Đức Hùng rất thích chương trình này nên khi làm việc với ê-kíp, tôi bắt nhịp được ngay. Ê-kíp Táo Quân như một 'gia đình' lớn của tôi. Tôi thấy thích thú và thoải mái khi tham gia chương trình" - Đức Hùng chia sẻ.

NTK Đức Hùng chăm sóc tỉ mẩn từ những đôi hài đến mũ đội đầu

Toàn bộ trang phục đã sẵn sàng để các Táo "bung lụa" trong buổi ghi hình tối nay

Với thái độ làm việc chuyên tâm, nam nhà thiết kế nhận được nhiều lời khen và cảm ơn từ ê-kip Táo Quân

Click xem thêm: Đình Trọng - Văn Quyết đẹp bất chấp diễn viên điện ảnh khi diện áo dài ra phố

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)