THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được đón chào nồng nhiệt tại Pháp

Thứ ba, 19/05/2015 12:33

Ngô Nhật Huy đã trình làng bộ sưu tập thời trang áo dài 3 miền, mang đậm văn hóa Việt.

Trong chuyến lưu diễn Giao lưa văn hóa Việt - Pháp cùng với 49 nước trên thế giới vừa diễn ra tại Paris vừa qua, Ngô Nhật Huy đã trình làng bộ sưu tập thời trang áo dài 3 miền, mang đậm văn hóa Việt.

Vẻ đẹp của những chiếc áo dài do Ngô Nhật Huy thiết kế đã hút hồn công chúng và được đón nhận nhiệt tình tại Pháp. Sau đêm diễn, Hội doanh nhân người Việt tại pháp đã mời nhà thiết kế Ngô Nhật Huy giao lưu với cộng đồng người Việt tại đây.

Đây là dịp để Ngô Nhật Huy giới thiệu sâu rộng hơn đến với công chúng yêu tà áo dài Việt trên đất Pháp. Một điều rất vinh dự cho một nhà thiết trẻ của Việt Nam, chính là anh có dịp diện kiến thị trưởng thành phố Paris. Bà thị trưởng thành phố Paris đã sắp xếp lịch và dành riêng cho Ngô Nhật Huy buổi nói chuyện thân mật. Thị trưởng thành phố Paris đã dành cho Ngô Nhật Huy những lời khen tặng rất ý nghĩa, đặc biệt bà rất thích những mẫu thiết kế của Ngô Nhật Huy trình diễn trong show thời trang giao lưu vừa qua.

Theo Ngô Nhật Huy, sắp tới Hội doanh nhân người Việt tại Pháp cùng với Tổng lãnh sự Pháp sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, để nhân rộng mô hình này và chọn lọc những bộ sưu tập áo dài đậm chất văn hóa Việt giới thiệu rộng rãi tại Pháp.

Hình ảnh nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tại buổi giao lưu với cộng đồng người Việt tại Pháp

LK (Theo Giadinhvietnam.com)