THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Nhà thiết kế Tom Kara mang tặng chiếc váy 'Nữ thần sắc đẹp Aphrodite' trị giá 1 tỷ đồng cho chương trình từ thiện

Thứ ba, 19/03/2024 16:58

NTK Tom Kara chia sẻ: “Tôi là người được sinh ra thuộc giới tính thứ 3, trong một gia đình nông nghèo. Nhưng bằng nghị lực và sự cố gắng không ngừng để có Tom Kara như ngày hôm nay. Tôi luôn luôn mong muốn mang đến nhiều tiếng cười hơn cho tất cả mọi người bằng những gì tốt nhất mà mình có được”.

Trong chuyến công tác tại Băng Cốc - Thái lan ngày 12/3 vừa qua, NTK Tom Kara đấu giá chiếc đầm dạ hội đính kết đá quý thủ công lấy cảm hứng từ nữ thần sắc đẹp Aphrodite. Chiếc đầm được trình diễn trong tuần lễ thời trang Paris Fashion Week tại Pháp tháng 10/2023, để làm gây quỹ từ thiện trong những chuyến thiện nguyện sắp tới.

Một chuyến thiện nguyện cho trung tâm giáo dưỡng trẻ em mồ côi tại Thái Lan ngày 14/5/2023.

NTK Tom Kara cho biết trang phục đấu giá lần này là một sản phẩm nằm trong bst “Sắc Đẹp Vĩnh Cửu 2023”, đá quý trên trang phục được anh trực tiếp lựa chọn từ nước Áo, Tiệp để mang về Việt Nam. Trang phục được đính hoàn toàn bằng thủ công với thời gian hoàn thành hơn 3 tháng. Những phom dáng tinh tế, sang trọng được đính kết tỉ mỉ, công phu giúp anh ra mắt nhiều bộ cánh đính kết lộng lẫy, phù hợp đi thảm đỏ hay sự kiện cần diện mạo nổi bật.

Chiếc đầm dạ hội được đấu giá thành công với mức giá là 1 tỷ đồng. Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá thành công sẽ được quyên góp cho chương trình gây quỹ từ thiện của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ - Miss Universe Bussiness 2024.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới