THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Nhiều người mẫu mới sẽ xuất hiện trong show Xuân - Hè của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 09/05/2016 11:02

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tìm được nhiều gương mặt mới cho show Xuân - Hè 2016 trong buổi tuyển lựa ngày hôm qua (8/5).

Mỗi năm 2 lần, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn cá nhân để trình làng những bộ sưu tập mới tương ứng với hai mùa mốt: Xuân - Hè và Thu - Đông. Đây được xem là một trong những đặc điểm tiệm cận với quy chuẩn của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Dù kinh phí đầu tư cho mỗi show diễn cá nhân là không hề nhỏ nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn duy trì. Bởi chính điều này đã nâng bước cho một nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam có cơ hội được đặt ngang bằng với những “ông lớn” chỉ được nhìn thấy ở kinh đô thời trang Paris.

Đỗ Mạnh Cường chọn được nhiều gương mặt mới cho show Xuân - Hè

Đỗ Mạnh Cường chọn được nhiều gương mặt mới cho show Xuân - Hè

Sau 1 năm 'xa cách' Sài Gòn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tái ngộ với khán giả, giới mộ điệu nơi đây qua show diễn Xuân - Hè 2016 mang tên "Countryside" (Tạm dịch: Cảm hứng đồng quê). Để chuẩn bị cho show diễn này, bên cạnh những cái tên quen thuộc, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tuyển chọn thêm nhiều gương mặt mới vào sáng hôm qua 8/5/2016.

Những gương mặt hàng đầu trong làng mẫu Việt sẽ xuất hiện tại "Coutryside"

Bộ sưu tập sẽ chia thành 4 phần hoàn toàn khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là tinh thần tối giản từ những cảm xúc về vẻ đẹp đồng quê trong cảm nhận của một du học sinh Pháp. Sau nhiều lần ấp ủ, Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quý anh có thể tiếp cận. Đó phần Jeans - một trong 4 bộ sưu tập thuộc "Countryside". 4 bộ sưu tập trong show diễn "Coutryside" cho đến giờ phút này vẫn được bảo mật.

Mặc dù chưa thể tiết lộ nhưng chắc chắn sân khấu sẽ mang sự đồng điệu với bộ sưu tập. Sau những sàn diễn hoành tráng như: "Le Jardin", "Sea of Memmory", "The Twins",… Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn trong sự nghiệp thiết kế.

Cùng nhiều gương mặt mới hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới

Số lượng người mẫu tham gia trình diễn lên đến con số 70, tương đương với số lượng người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang của Việt Nam. Về vị trí vedette, thực sự vấn đề này không quan trọng, bởi khi người mẫu xuất hiện thật đẹp trong thiết kế đã là một show diễn hoàn hảo. Thảm đỏ sẽ có sự xuất hiện nhiều gương mặt mới phù hợp với những trang phục trẻ trung.

Show diễn Xuân - Hè "Coutryside" của Đỗ Mạnh Cường sẽ được diễn ra vào 4/6 tới tại TP. HCM.

Click xem thêm: Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn người mẫu cho show diễn Xuân - Hè 2016

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới