THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Những bí mật trong show Xuân Hè "Sea of Memory" của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 31/03/2014 11:14

(Ngoisao.vn) - Show "Sea of Memory" sẽ là một trong những chương trình thời trang nghệ thuật công phu, quy mô nhất từ trước đến nay của Đỗ Mạnh Cường và giám đốc sản xuất Phạm Huy Cận.

Trong sự nghiệp thời trang của mình, Đỗ Mạnh Cường luôn vượt qua giới hạn của bản thân, luôn làm mới mình và dám đứng ra để tổ chức show diễn thường niên. Sau thành công của show diễn “The Muse”, “Le Jardin” và gần nhất là show Thu Đông “Butterfly”, Đỗ Mạnh Cường đã lên kế hoạch cho một Fashion show đình đám, quy mô nhất trong sự nghiệp của mình - show "Sea of Memory" được tổ chức vào ngày 20/4/2014 sắp tới. “Sea of Memory” là hình ảnh của một bãi biển thơ mộng, lãng mạn dưới màu sắc thời trang, trong đó có biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Cũng theo NTK Đỗ Mạnh Cường, show “Sea of Memory” sẽ là một chương trình thời trang nghệ thuật công phu, quy mô nhất từ trước đến nay của anh cũng như giám đốc sản xuất Phạm Huy Cận.

Đỗ Mạnh Cường đã khẳng định được vị thế "Ông hoàng thời trang Việt" với nhiều show diễn hoành tráng

Show diễn "Butterfly" được đầu tư quy mô với sân khấu cực kỳ đẹp mắt

“Sea of Memory” được trình diễn bởi 70 người mẫu được tuyển chọn từ hai miền Nam Bắc với hơn 100 bộ trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2014 của Đỗ Mạnh Cường. Show diễn này cũng quy tụ 1000 khách mời là ngôi sao, doanh nhân thành đạt, người yêu thời trang & giới truyền thông từ mọi miền đất nước cũng như các khách hàng, fans hâm mộ Đỗ Mạnh Cường .

Về phần thiết kế sân khấu đặc sắc và mới lạ, show diễn sẽ dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Khi có mặt tại show diễn này, khán giả sẽ cảm nhận một cách rõ ràng nhất về ý tưởng cũng như cảm giác của mùa hè trong từng mẫu thiết kế. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Show diễn lần này tôi muốn gửi gắm đến công chúng yêu thời trang của mình một xu hướng thời trang mới. Tất cả những gì tôi làm để mọi người có thể chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn như đang ở một bãi biển thực sự mà tôi tin rằng chưa ai từng xem".

"Sea of Memory" hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác với quy mô hoành tráng hơn

“Sea of Memory” gồm 100 bộ trang phục được chia thành 3 thời điểm trong ngày với nhiều kiểu dáng khác nhau và được may bằng nhiều chất liệu. Vận dụng các màu sắc xu hướng Xuân Hè 2014 như: xanh, trắng, cam với nhiều họa tiết kết nối được in độc bản, sản xuất riêng dành cho BST "Biển Nhớ”. Sân khấu catwalk là một con đường dài 120m bằng gỗ hình lập thể được dựng trên sân khấu với bối cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng lần đầu tiên xuất hiện trên sấn khấu thời trang tại Việt Nam. Ngoài ra, có một điều bí mật bất ngờ vào cuối chương trình mà Đỗ Mạnh Cường muốn dành cho các khách mời đến tham dự show diễn này.

Đỗ Mạnh Cường luôn khiến người khác phải thán phục vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình

Phần kết bất ngờ và choáng ngợp khép lại “Sea of Memory” hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn tất cả khách mời có mặt tại show diễn. Mặc dù từ chối tiết lộ về tổng chi phí thực hiện show diễn nhưng với quy mô ngày càng lớn cùng với những tiêu chuẩn quốc tế mà anh và ê kíp đã từng làm thì Đỗ Mạnh Cường đã chi rất mạnh tay trong show diễn lần này để đạt đúng ý tưởng ban đầu của anh.

Show “Sea of Memory” sẽ diễn ra lúc 19h ngày 20/4/2014 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm SECC Quận 7 TP.HCM. Đồng hành cùng chương trình là ê kíp: Giám đốc chương trìn: Doanh nhân Phạm Huy Cận; Đạo diễn: Phạm Hoàng Nam; Đạo diễn catwalk: Xuân Lan; Makeup: Nam Trung; Tóc: Don Hậu ICE SALON cùng các đơn vị tài trợ lớn và uy tín tại Việt Nam.

DS