THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Những cặp người mẫu - nhà thiết kế 'dính nhau như sam'

Thứ hai, 28/01/2013 11:17

Không chỉ là những đại diện tiêu biểu của làng thời trang Việt, mà họ còn đem lại góc nhìn đẹp về làng giải trí vốn lắm thị phi, điều tiếng.

Hà Anh - NTK Kelly Bùi

Hà Anh và Kelly Bùi là hai người bạn thân từ thời sinh viên tại Anh. Năm 2002, khiHà Anh đang là sinh viên trường đại học Reading, khoa Quản lý doanh nghiệp thì Kelly Bùi (tên thật là Bùi Minh Trang) cũng nhận được học bổng của London College for Fashion Studies, trước đó cô học ngành lập trình phần mềm tại Việt Nam. Về sau, đôi bạn thân này cùng hoạt động trong ngành thời trang và đều đạt được rất nhiều thành công. Nếu như Hà Anh thường xuyên trở thành gương mặt đại diện của Kelly Bùi thì cô bạn thân Minh Trang cũng chính là nhà tài trợ cho sản phẩm âm nhạc From the very start của Hà Anh.

Thanh Hằng - NTK Công Trí

"Cặp bài trùng" Công Trí – Thanh Hằng luôn được nhắc đến với tư cách là đại diện tiêu biểu của làng thời trang Việt. Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam vẫn thường sánh bước bên nàng siêu mẫu trong hàng loạt sự kiện lớn bé. Đôi chân dài 1,1m cũng luôn được tin tưởng giao phó những bộ đồ đẹp nhất của thương hiệu Công Trí. Không những thế, họ còn thường xuyên "rủ rê" nhau ngồi ghế nóng các cuộc thi lớn: Siêu mẫu Việt Nam, Gương mặt trẻ Her World…

Lê Thúy - NTK Đỗ Mạnh Cường

Sau khi Vietnam’s Next Top Model mùa 2 kết thúc, dư luận từng một thời xôn xao về nghi án “tình thầy trò” giữa giám khảo Đỗ Mạnh Cường và top 3 Lê Thúy.Nhà thiết kế tài năng dành cho cô học trò của mình rất nhiều tình cảm đặc biệt: liên tiếp được xuất hiện trong các shoot hình mới, trở thành vedette trong nhiều show diễn lớn của thương hiệu DMC, nam giám khảo còn ưu ái dành tặng cho cô gái cao 1,8m với biệt danh gây “sốc” - Nàng thơ.

Tuyết Lan - NTK Andrian Anh Tuấn

Thêm một thí sinh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model – Tuyết Lan, Á quân mùa 1. Sau cuộc thi, không phủ nhận Tuyết Lan đã có những bước tiến rất dài trong sự nghiệp, trong đó một phần không nhỏ là nhờ sự giúp đỡ của NTK Adrian Anh Tuấn. Tuyết Lan từng xuất hiện ở vị trí vedette trong show diễn của Andrian Anh Tuấn – sáng bước bên đàn chị Hà Anh tại Elle Fashion Show xuân - hè 2012. Chính nhờ vị trí này, tên tuổi của Tuyết Lan được nâng lên một tầm cao mới. Sau đó, người ta thường xuyên bắt gặp cô người mẫu trẻ sánh bước bên nhà thiết kế điển trai, đa tài.

Ngô Thanh Vân - NTK Mai Lâm

Thời gian quảng bá cho bộ phim Dòng máu anh hùng, lúc đó công chúng thấy một Ngô Thanh Vân rất khác lạ trong những bộ trang phục đậm tính dân tộc. Chủ nhân của bộ sưu tập này là nhà thiết kế Mai Lâm. Kể từ đó, mỗi khi nhắc đến người đàn bà Mai Lâm cá tính và kỳ quái, người ta nghĩ ngay đến nữ diễn viên đa năng. Ngô Thanh Vân cũng từng làm vedette khi trình diễn BST của NTK Mai Lâm, mặc dù giờ đây rất hiếm khi cô đặt chân lên sàn diễn thời trang.

Dương Yến Ngọc - Văn Thành Công

Cũng giống như Ngô Thanh Vân, Dương Yến Ngọc gần như từ giã sàn diễn thời trang sau khi lập gia đình và sinh con. Tuy nhiên, cô vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người bạn thân của mình là NTK Văn Thành Công khi bất ngờ trở lại sàn catwalk với vai trò vedette. Hai người nắm tay nhau bước đi trong tiếng vỗ tay trầm trồ của khán giả, một phần vì bột trang phục, phần vì tình cảm thắm thiết quý hiếm trong giới showbiz.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới