THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Những nhà thiết kế đi lên từ nghiệp...hát

Thứ năm, 27/10/2011 09:38

Đã có rất nhiều ca sĩ thử sức mình trong lĩnh vực thời trang như Selena Gomez hay Amy Winehouse nhưng chỉ rất ít trong số họ thành công trên con đường này. Và dưới đây là 5 nhà thiết kế thành công nhất đi lên từ nghiệp hát mà bạn đã quá quen thuộc.

1. Victoria Beckham

Chưa bao giờ được xem là một ca sĩ có giọng hát nổi bật nhưng Victoria Beckham lại rất thành công trên lĩnh vực thiết kế thời trang. Những bước đầu khi còn chập chững vào nghề, sự nghiệp thiết kế của Vic chưa được gọi là thành công. Cô đã bị chỉ trích và thậm chí những thiết kế của cô còn bị xem là quá tầm thường nhưng không vì thế mà Vic từ bỏ đam mê của mình.

Và bây giờ, mọi sự đã hoàn toàn thay đổi, Vic lần lượt cho ra mắt những bộ sưu tập quá tuyệt vời và được xếp ngang hàng với nhà thiết kế danh tiếng của Louis Vuitton, Marc Jacobs, Diane von Furtenberg và Oscar de la Renta. Mặc dù vậy, Victoria vẫn không xem mình là một nhà thiết kế chuyên nghiệp và vẫn luôn nói rằng mình còn phải học hỏi nhiều hơn nữa.

2. Gwen Stefani

Gwen Stefani là một ca sĩ rất nổi tiếng và cũng rất nổi tiếng với những trang phục mà mình mặc trên người. Rất thu hút và sexy, phong cách của Stefani đã được rất nhiều fan hâm mộ và thậm chí cả những ngôi sao khác bắt chước. Và người đứng đằng sau phong cách đó không ai khác chính là bản thân cô.

Kể từ khi còn nhỏ Gwen Stefani đã biết cách tự tạo ra những chiếc váy cho mình từ những bộ trang phục đã cũ để trông nó trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Khi nghĩ rằng mình cần phải làm một thứ gì đó tầm cỡ hơn thì dòng sản phẩm thời trang L.A.M.B đã được cho ra đời và được hàng triệu người yêu thích.

3. Jessica Simpson

Jessica Simpson đã tự mình xây dựng một đế chế thời trang trị giá 1 triệu đô la cho riêng mình nhưng vẫn chưa thể phát triển một cách mạnh mẽ Những thiết kế của cô tuy rất đẹp nhưng vẫn có chút gì đó chưa nổi bật.

Nhưng dù sao đi chăng nữa cũng phải công nhận rằng Simpson thiết kế giỏi hơn việc hát rất nhiều. Cô nói rằng bí mật thành công của cô hiện nay có được chính là do mình đã tạo ra được những trang phục dành cho phụ nữ thực sự, chứ không phải cho người nổi tiếng.

4. Justin Timberlake

Không ai có thể nghĩ được rằng Justin Timberlake sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang. Vào năm 2006, Timberlake đã cùng với người bạn của mình là Trace Ayala tạo ra nhãn hiệu William Rast.

Và kể từ đó, bộ đôi này đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm tạo được thành công lớn trên thế giới.

5. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên vào năm 2003 và kể từ đó một vài dòng sản phẩm mới cũng được cho ra đời. Nhưng dường như việc quá nổi tiếng trong sự nghiệp ca sĩ đã làm lu mờ đi khả năng thiết kế của cô. Mặc dù không thành công trong việc bán những sản phẩm thời trang nhưng cô lại thu được rất nhiều lợi nhuận từ sản phẩm nước hoa. Có rất nhiều người thích nước hoa của cô và mỗi năm có rất nhiều nước hoa được tiêu thụ.

Danh sách những nhà thiết kế đi lên từ nghiệp hát còn bao gồm cả Madonna, Dannii Monique, Beth Ditto... nhưng 5 cái tên trên đây có thể nói là những người ưu tú nhất trong số đó.

eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới