THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Bảo Ngọc: Thành công từ ý tưởng và nhiệt huyết trong từng mẫu thiết kế

Thứ ba, 17/10/2017 11:06

NTK trẻ Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến là tuýp phụ nữ tài hoa, xinh đẹp và thông minh, luôn đặt hết tình yêu, tâm huyết vào thời trang.

NTK Nguyễn Bảo Ngọc làm BGK trong các cuộc thi.

NTK Nguyễn Bảo Ngọc trong trang phục do chính cô thiết kế. ​

Xin chào Bảo Ngọc, được biết chị vừa tài trợ thành công cho hai chương trình lớn là Hoa khôi duyên dáng doanh nhân Việt 2017 tại vịnh Hạ Long và Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017 tại Đà Nẵng. Cả hai cuộc thi chị tham gia tài trợ đều rất thành công. Những bộ trang phục của chị được đấu giá cao nhất trong cả hai chương trình. Chị có thể cho biết bí quyết nào giúp chị đạt được như vậy?

Bí quyết của mình là cố gắn hết sức, làm việc bằng cả niềm đam mê và nhiệt huyết, luôn khắc khe trong công việc, không cho phép mình sai sót hay cẩu thả trên sản phẩm dù là nhỏ nhất. Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện mình thường là người mặc thử lại đầu tiên, xem sản phẩm có bị lỗi gì thì khắc phục lại ngay. Thậm chí mình còn mời nhiếp ảnh gia đến chụp hình lại. Mục đích để lưu mẫu, hơn nữa xem sản phẩm mình lên hình có đẹp như bên ngoài hay không. Vì vậy mình nghĩ sự tâm huyết, tỉ mỉ là yếu tố giúp mình thành công.

Trang phục do NTK Bảo Ngọc tài trợ trong cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Việt 2017.

Trang phục do NTK Bảo Ngọc tài trợ trong cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2017.

Đâu là ý tưởng để NTK Bảo Ngọc sáng tạo nên những bộ dạ hội vô cùng lộng lẫy và sang trọng đến thế? Chị muốn truyền gởi thông điệp gì trong những bộ thời trang do mình thiết kế bằng chất liệu lông vũ?

Khi thiết kế bất cứ trang phục nào mình đều muốn gởi gắm một thông điệp có ý nghĩa vào trong trang phục đó:

Thứ nhất năm nay là năm con Gà, nên Bảo Ngọc muốn tạo ra những sản phẩm làm từ lông như lông gà, lông đà điểu, lông công và lông chim chỉ... đó là những chất liệu luôn đươc các nhà thiết kế trên thế giới nắm bắt.Và hai mẫu trang phục mình thiết kế được biến tấu theo hình ảnh của chim Công và Phụng Hoàng, Mình muốn phái đẹp khi diện những bộ trang phục của Bảo Ngọc lên người sẽ trở nên lộng lẫy, kiêu sa như chim công, chim phụng trong thần thoại.

Bộ lông công được mua với giá 180 triệu

Bộ Phụng Hoàng Lửa được mua với giá 160 triệu. ​2 bộ đầm đều đoạt giải Nữ Hoàng Đêm Hội và đều được đấu giá cao nhất trong cuộc thi.

​Thí sinh số 16 mặc áo đỏ đã đấu thắng với giá 160 triệu.

​​Cô tự tin tạo dáng với chiếc áo phụng hoàng lửa trước ống kính

Để làm hoàn thiện một bộ trang phục cầu kỳ và sang trọng như vậy chị phải tốn bao nhiêu thời gian và cần bao nhiêu người trợ giúp ?

Nếu nói ra điều này chắc chắn mọi người sẽ rất bất ngờ và nhạc nhiên về thời gian để mình hoàn thành hai mẫu dạ hội trên: Hai mẫu dạ hội được lên ý tưởng, thiết kế và cắt may rất nhanh… Riêng khâu đính đá, kết cườm và đính lông vũ thì mất nhiều thời gian nhưng hai chiếc áo lộng lẫy và cầu kỳ trên hoàn thành không quá 3 ngày.

Các Ê-Kíp của Bảo Ngọc đang đính đá và lông cho chiếc áo

Được biết nghệ sĩ hài Kiều Oanh,Hoa Hậu Kim Thoa và rất nhiều ca sỹ hải ngoại như: ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Thanh Thanh, ca sĩ Hà Nguyên, ca sĩ Thanh Vy… là những khách hàng rất thân thiết với chị. vậy trong tương lai chị có muốn mở rộng thị trường ra nước ngoài không?

Mình không có showroom bên Mỹ hay Úc nhưng sản phẩm của mình đã có rất lâu bên đó, do các chị em nghệ sĩ Hải Ngoại mỗi lần về nước họ đều đặt mình may với số lượng vài chục bộ. Sau khi sử dụng hết, họ lại về đặt may mới. Cứ vậy nên mình thấy công việc rất thuận lợi và ổn định.

NTK Bảo Ngọc được trao bằng khen và thư cảm ơn của chương trình.

Là một phụ nữ trẻ, xinh đẹp và tài hoa, luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, có bao giờ NTK Bảo Ngọc thử đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc nào không?

Cười... cảm ơn lời khen của bạn. Thực ra có rất nhiều cuộc thi hoa hậu mời Bảo Ngọc đi thi. Bạn bè và người thân cũng khuyến khích ủng hộ, nhưng mình rất bận rộn, không có thời gian để nghĩ đến… Có một số chị cũng phong cho Bảo Ngọc là“ Hoa hậu thân thiện” vì lúc nào cũng cười.

Lúc nào cũng vui vẻ nên cô được các thí sinh bình chọn vui là Hoa Hậu Thân Thiện !​

Kế hoạch thiết kế thời trang sắp tới của NTK Bảo Ngọc Là gì, chị có định hướng hay dự án nào về thời trang trong tương lai?

Hiện tại mình rất bận rộn để hoàn tất bộ trang phục cho đêm chung kết Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh diễn ra trong tháng 12 tới. và mình cũng mới nhận lời tài trợ trang phục cho hai cuộc thi nhan sắc diễn ra ở Đài Loan và Hàn Quốc. Mình sẽ cố gắn hết sức để tô đẹp cho các thí sinh, giúp họ tỏa sáng trên đấu trường quốc tế !

Cảm ơn những chia sẻ của NTK Nguyễn Bảo Ngọc, chúc chị luôn thành công với những kế hoạch và đam mê của mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)