THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK chuyển giới khoe ảnh "nam tính" từ ngày học phổ thông

Thứ sáu, 04/01/2013 17:02

(Ngoisao.vn) - Trong hình hài nữ nhi, NTK Franky Nguyễn nhìn lại hình ảnh của mình khi còn là cậu học trò thời phổ thông.

Chuyện chuyển giới trong giới showbiz Việt ngày càng trở nên phổ biến, nhưng thực sự vẫn chưa bao giờ hết "hot". Những nghệ sĩ dám công khai sống với giới tính thật của mình vẫn ngày ngày nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sẻ chia từ công chúng. Mới đây, nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh của mình từ thời phổ thông trên trang cá nhân của mình.

Franky Nguyễn cũng không quên kèm theo một status khá ý nghĩa: "Đẹp không có nghĩa là lúc nào cũng phải hoàn hảo, đôi khi đơn giản đó là giá trị của thời gian. Em là ai và ai là em?" 

Với tâm trạng này, có thể thấy Franky Nguyễn là một cô gái khá nhạy cảm và luôn trân trọng từng giây từng phút của cuộc sống. Đối với quá khứ, điều đó lại càng quan trọng, và những hình ảnh từ một thời hồn nhiên và ngây thơ chắc chắn sẽ là động lực giúp NTK tài năng này vững tin hơn vào con đường còn nhiều chông gai phía trước.

Tiểu Linh, Photo: Sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới